Vợt vớt rác hồ bơi - Cập nhập bảng giá vợt vớt rác bể bơi mới nhất

16/08/2021 10:14 UTC - Lượt xem: 26876

Vợt vớt rác hồ bơi là thiết bị cần thiết của mỗi hồ bơi, đặc biệt đối với hồ bơi gia đình. Vậy bạn đã biết có những thiết bị vớt rác hồ bơi nào chưa? Chi phí cụ thể đối với thiết bị vợt vớt rác bể bơi như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ cập nhật đầy đủ các thông tin hữu ích nhất đến người đọc.

vợt vớt rác hồ bơi

Vợt vớt rác hồ bơi (hồ bơi)

Vợt vớt rác hồ bơi được sử dụng để vớt rác trong nước hồ bơi. Với thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng, vợt vớt rác bể bơi được ứng dụng khá nhiều đối với các hồ bơi gia đình và kinh doanh.

Cấu tạo

Vợt vớt rác hồ bơi được cấu tạo từ 2 bộ phận chính là khung và lưới lọc. Trong đó:

  • Khung lọc: Được làm từ các chất liệu dẻo và bền, không bị ăn mòn bởi hóa chất trong nước.
  •  Lưới lọc: Kích thước mắt lưới được thiết kế khá nhỏ. Vì thế có thể giữ lại bất kỳ cặn bẩn nào xuất hiện trong nước.

Cách sử dụng

Vợt rác hồ bơi được sử dụng hiệu quả nhất khi kết hợp với sào nhôm. Cách sử dụng như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ

Chuẩn bị vợt phù hợp và chọn sào nhôm có kích thước chiều dài yêu cầu. Lưu ý nên chọn không gian rộng rãi để dễ dàng và thuận tiện hơn trong quá trình lắp đặt.

  • Bước 2: Lắp vợt rác với sào nhôm

Vợt rác hồ bơi được thiết kế với 1 lỗ nhỏ để kết nối với sào nhôm. Bạn tiến hành đẩy sào nhôm đi qua vị trí chốt nhựa trên thân vợt.

Vai trò của chốt nhựa đó là giúp cho vợt được chắc chắn trong quá trình sử dụng.

  • Bước 3: Sử dụng

Sau khi đã lắp ráp và kết nối vợt và sào nhôm, bạn chỉ cần đưa vào sử dụng. Tuy nhiên cần đảm bảo vợt vớt rác được lắp đặt chắc chắn.

Vợt vớt rác bể bơi có thể tiến hành thu gom rác thải theo đường kính lớn trên mặt nước. Nhờ vậy giúp cho hoạt động lọc nước của các thiết bị hồ bơi được tiến hành thuận lợi hơn. Cũng là nguyên nhân giúp cho nguồn nước hồ bơi được sạch sẽ và chất lượng.

cách sử dụng vợt vớt rác hồ bơi

Cách sử dụng đơn giản hiệu quả

Vợt vớt rác bể bơi gồm những loại nào?

Để đảm bảo quá trình được nhanh chóng và tiện lợi nhất, bạn cần biết lựa chọn loại vợt chất lượng. Dưới đây là những thương hiệu phân phối vợt vớt rác bể bơi được sử dụng rộng rãi nhất.

Vợt vớt rác hồ bơi Emaux

Đây là loại vợt được sản xuất tại HongKong phổ biến nhất hiện nay. Chất lượng tốt cùng giá thành rẻ là sự lựa chọn hàng đầu của các hồ bơi gia đình hay kinh doanh.

Vợt vớt rác lưới sâu Emaux

Vợt vớt rác lưới sâu Emaux đang được phổ biến hiện nay

Vợt vớt rác Minder

Vợt vớt rác thương hiệu Minder được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau và khá nhỏ. Vì thế giúp dễ dàng loại bỏ được rác vụn dù nhỏ nhất. Lưới vợt cũng được sản xuất bằng chất liệu sợi dù nhân tạo giúp không bị ăn mòn bởi hóa chất hồ bơi.

Đặc điểm của vợt rác hồ bơi Minder: Màu xanh, có tay cầm, được sử dụng hiệu quả hơn khi kết hợp với sào nhôm.

Vợt vớt rác Minder

Vợt vớt rác Minder có nhiều kích thước khác nhau

Vợt rác hồ bơi Procopi

Với cấu tạo đơn giản và chất liệu bền bỉ, sản phẩm đang được đông đảo các hộ gia đình, kinh doanh hồ bơi sử dụng. Tuổi thọ của vợt rác hồ bơi Procopi cũng khá cao. Vì thế đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người sử dụng.

Vợt vớt rác bể bơi Procopi

Vợt rác hồ bơi Procopi có chất liệu bền bỉ

Vợt rác hồ bơi Astral

Là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Astral Tây Ban Nha. Chất lượng đạt chuẩn đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều các hồ bơi dù là hồ bơi gia đình hay kinh doanh.

Vợt vớt rác hồ bơi Astral

Vợt rác hồ bơi Astral sản phẩm chính hãng từ Tây Ban Nha

Vợt vớt rác Waterco

Đây là 1 sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Waterco uy tín hàng đầu tại Úc. Không chỉ có thiết kế thẩm mỹ mà luôn đảm bảo được yêu cầu chất lượng trong quá trình sử dụng.
Khung vợt được sản xuất với chất liệu PVC tăng khả năng chịu tải. Đồng thời nhựa ABS cũng có khả năng chống hóa chất ăn mòn hiệu quả. Thiết kế gọn nhẹ dễ dàng sử dụng với bất kỳ ai.

Vợt vớt rác bể bơi Waterco

Vợt rác hồ bơi Waterco uy tín hàng đầu tại Úc

Vợt vớt rác Kripsol

Vợt vớt rác Kripsol được sản xuất chuyên dùng cho các hồ bơi gia đình, hồ bơi khách sạn, kinh doanh,… Nó có thể dễ dàng vớt được tất cả các chất bẩn nổi trên mặt nước. Nhờ vậy giúp mang đến nguồn nước trong sạch hơn.

Vợt vớt rác Kripsol

Vợt vớt rác Kripsol dùng cho hồ bơi gia đình

Báo giá vợt vớt rác hồ bơi (bể bơi) mới nhất hiện nay

Dưới đây Bilico Miền Nam sẽ gửi tới các bạn thông tin báo giá các mẫu vợt vớt rác bể bơi được nhiều khách hàng lựa chọn nhất tại các cửa hàng của chúng tôi.

Bảng giá vợt vớt rác hồ bơi

Vợt vớt rác Midas 360.000
Vợt vớt rác bể bơi Procopi 350.000
Vợt vớt rác hồ bơi Kripsol 370.000
Vợt vớt rác bề bơi Emaux CE101 520.000
Vợt vớt rác loại sâu Tafuma 290.000

Mua vợt rác hồ bơi ở đâu?

Thị trường có rất nhiều các đơn vị cung cấp thiết bị vợt rác hồ bơi. Tuy nhiên bạn cần phải tìm được địa chỉ chất lượng và uy tín nhất để sản phẩm mà mình sở hữu có được giá trị cao nhất. Bilico Miền Nam là đơn vị cung cấp vợt rác hồ bơi uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Sản phẩm đang được phân phối rộng rãi trên thị trường Việt. Bao gồm các thiết bị được nhập khẩu chính hãng như Kripsol, Minder, Procopi,….

Trên đây là những thông tin hữu ích về vợt vớt rác hồ bơi. Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, vui lòng liên hệ Bilico Miền Nam qua hotline 0912.644.6460912.644.303 để chọn lựa được thiết bị vệ sinh bể bơi phù hợp nhất nhé.

 




Bài xem nhiều