Công trình bể bơi cho chủ đầu tư tại Viêng Chăn - Lào

16/09/2022 17:24 UTC - Lượt xem: 7828

Công trình bể bơi cho chủ đầu tư tại Viêng Chăn - Lào đã được hoàn thiện và bàn giao. Bilico Miền Nam nhận được sự tin tưởng của cho chủ đầu tư tại Viêng Chăn - Lào, chúng tôi đã cố gắng hoàn thiện công trình nhanh chóng và đến nay đã hoàn thành. Đây là một công trình quan trọng, khẳng định vị thế của công ty trên thị trường quốc tế, mở ra cơ hội mới cho việc phát triển của công ty.

Bilico Miền Nam bàn giao công trình bể bơi cho chủ đầu tư tại Viêng Chăn - Lào

Thông tin công trình

Một số thông tin về công trình bể bơi của chủ đầu tư tại Viêng Chăn – Lào:

  • Địa chỉ công trình: Thủ đô Viêng Chăn – Lào.
  • Hạng mục thi công: Thi công và lắp đặt thiết bị bể bơi.
  • Hình dạng bể bơi: Hình tự do.
  • Chi phí đầu tư: Khoảng 200 triệu đồng.
  • Đơn vị thi công: Bilico Miền Nam.

Đặc điểm công trình bể bơi của chủ đầu tư tại Viêng Chăn – Lào

Công trình bể bơi  của chủ đầu tư tại Viêng Chăn – Lào được xây dựng trong sân khuôn viên rộng lớn, liền kề với thềm tòa nhà hiện đại, sang trọng. Bể được được xây dựng với diện tích lớn, hình tự do được cắt bởi các hình bán nguyệt tạo nên nét chấm phá độc đáo.

Là một bể bơi ngoài trời nên công trình được xây dựng thành bể cao hơn so với mặt sân. Với thiết kế này, bể bơi hạn chế được tối đa bụi bẩn, rác thải chảy xuống hay bắn vào, giúp giữ nước luôn trong xanh, sạch sẽ.

Bilico Miền Nam bàn giao công trình bể bơi cho chủ đầu tư tại Viêng Chăn - Lào

Thiết bị sử dụng cho công trình bể bơi của chủ đầu tư tại Viêng Chăn – Lào

Bilico Miền Nam là công ty cung cấp toàn bộ các thiết bị bể bơi cho công trình lớn này. Các sản phẩm đều là những sản phẩm cao cấp, chất lượng cao, được nhập khẩu chính hãng đến từ các thương hiệu lớn.

Trong đó, phải kể đến sản phẩm bình lọc 950 xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ và máy bơm Tafuma 3hp thương hiệu Tafuma (Việt Nam).

  • Hai sản phẩm này đều được Tafuma đặt hàng sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam, chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Các sản phẩm có khả năng thích ứng tốt với thời tiết nhiệt đới gió mùa của Đông Nam Á. Sản phẩm hoạt động tốt trong điều kiện bể bơi trong nhà và ngoài trời.
  • Với khả năng chống tia UV cực tốt, không bị ăn mòn do nước mưa và nước bể bơi là những lợi thế giúp sản phẩm bền bỉ, có tuổi thọ lâu dài.

Bilico Miền Nam bàn giao công trình bể bơi cho chủ đầu tư tại Viêng Chăn - Lào

Các sản phẩm của Bilico Miền Nam cung cấp đều đảm bảo hàng chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Hàng được bảo hành dài hạn, cam kết chi tiết bằng văn bản, đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Trên đây là một số thông tin về công trình bể bơi cho chủ đầu tư tại Viêng Chăn – Lào. Để biết thêm thông tin chi tiết về công trình vui lòng liên hệ Bilico Miền Nam để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

 




Bài xem nhiều