Bàn giao thiết bị bể bơi cho công ty cổ phần Nutrition Fitness

16/09/2022 17:15 UTC - Lượt xem: 7456

Bilico Miền Nam vừa hoàn thiện những bước lắp đặt thiết bị bể bơi cuối cùng để bàn giao thiết bị bể bơi cho công ty cổ phần Nutrition Fitness tại Hà Nội. Hy vọng với các thiết bị của chúng tôi cung cấp, công ty sẽ có thể tận hưởng những giây phút thư giãn và vui vẻ tại công trình bể bơi của công ty.

Bilico Miền Nam bàn giao thiết bị bể bơi cho công ty cổ phần Nutrition Fitness tại Hà Nội

Thông tin công trình

Một số thông tin của công trình bàn giao thiết bị bể bơi cho công ty cổ phần Nutrition Fitness:

  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Nutrition Fitness.
  • Địa chỉ công trình: CUTM 02-31, Khu đất làng nghề Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.
  • Hạng mục thi công: Cung cấp và lắp đặt thiết bị bể bơi.
  • Chi phí đầu tư: Khoảng 178 triệu đồng.
  • Đơn vị thi công: Bilico Miền Nam.

Bilico Miền Nam bàn giao thiết bị bể bơi cho công ty cổ phần Nutrition Fitness tại Hà Nội

Thiết bị bể bơi sử dụng cho công ty cổ phần Nutrition Fitness

Công ty cổ phần Nutrition Fitness đầu tư trang thiết bị cho công trình bể bơi của mình bao gồm 5 máy điện phân muối. Bilico Miền Nam là đơn vị trực tiếp cung cấp và lắp đặt thiết bị này. Các sản phẩm đều được chúng tôi nhập hàng chính hàng, chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng và chính sách bảo hành dài hạn.

Với công trình này, thiết bị điện phân muối được gia chủ sắp xếp, xây dựng phòng máy để lắp đặt. Điều này giúp thiết bị tránh bị tiếp xúc trực tiếp với thời tiết như ánh mặt trời, mưa, gió,… Đảm bảo thiết bị có độ bền tốt hơn, tránh hao mòn, hỏng hóc do tiếp xúc với môi trường.

Bilico Miền Nam bàn giao thiết bị bể bơi cho công ty cổ phần Nutrition Fitness tại Hà Nội

Đặc điểm thiết bị điện phân muối

Máy điện phân muối là thiết bị là thiết bị khử trùng nước được nhiều khách hàng ưa chuộng tại hầu hết các công trình bể bơi lớn nhỏ. Thiết bị hoạt động theo nguyên lý đưa muối vào máy điện phân, sau đó muối NaCl sẽ được tách ra thành  2 ion Na+ và Cl-. Với chất Clo được tạo ra sẽ có tính axit và oxi hóa khử có tác dụng vệ sinh bể bơi thay thế hóa chất clo.

Tác dụng chính của sản phẩm của là khử trùng, diệt khuẩn và ngăn chặn sự phát triển của rêu tảo. Bên cạnh đó, hóa chất cũng giữ vai trò cân bằng nồng độ hóa chất clo trong nước hồ bơi, đảm bảo an toàn với người dùng. Đặc biệt sản phẩm có khả năng đo nồng độ hóa chất clo trong hồ, giúp cấp đúng lượng clo cần thiết. Từ đó đảm bảo việc chấm clo an toàn và tiết kiệm hơn so với mua hóa chất clo thông thường.

Trên đây là một số thông tin về công trình cung cấp và lắp đặt thiết bị bể bơi công của công ty cổ phần Nutrition Fitness tại Hà Đông – Hà Nội. Bilico Miền Nam chúc quý công ty luôn phát triển và có một công trình bể bơi luôn trong xanh, an lành để tận hưởng và thư giãn.

 




Bài xem nhiều