Bilico Miền Nam bàn giao công trình bể bơi cho anh Hưng ở Phan Rang - Ninh Thuận

15/03/2023 15:46 UTC - Lượt xem: 6845

Bilico Miền Nam vừa hoàn thiện và bàn giao công trình bể bơi cho gia đình anh Hưng ở Ninh Thuận. Công trình với diện dích 4x12m, thoải mái cho gia đình anh sử dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về công trình này nhé!

Bilico Miền Nam bàn giao công trình bể bơi cho anh Hưng ở Phan Rang - Ninh Thuận

Thông tin công trình

  • Chủ đầu tư: Anh Hưng .
  • Địa điểm: Phan Rang – Ninh Thuận.
  • Hạng mục thi công: Công trình bể bơi.
  • Hình dạng bể bơi: Hình chữ nhật.
  • Thương hiệu các thiết bị: Emaux, Tafuma.

Đặc điểm công trình

Công trình bể bơi được lắp đặt bên trong khuôn viên sân nhà của anh Hưng nên rất tiện lợi cho việc thực hiện các hoạt động bơi lội và vui đùa. Bể bơi được lắp đặt hệ thống máy bơm, bình lọc nước đầy đủ để đảm bảo nguồn nước sạch sẽ, an toàn cho khách hàng sử dụng.

Phần bể được thiết kế hình chữ nhật nên có thể tận dụng tối đa được chiều dài của sân, đem đến những trải nghiệm tốt hơn. Hồ bơi được bao quanh bởi khuôn viên nhà nên đảm bảo được tính riêng tư khi bơi lội. Hơn thế nữa hồ bơi còn được trang bị thêm cây xanh để tạo sự gần gũi với thiên nhiên và tạo sự mát mẻ cho không gian.

Đặc điểm công trình

Thiết bị sử dụng trong bể bơi nhà anh Hưng

Thiết bị bể bơi được sử dụng cho công trình đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế. Tất cả đều có giấy tờ rõ ràng, bảo hành theo đúng nhà sản xuất. Cụ thể các thiết bị được sử dụng cho công trình là:

  • 1 bình lọc Emaux.
  • 2 máy bơm lọc Tafuma.
  • 10 đèn.
  • Hệ thống massage.

Thiết bị sử dụng

Quý khách có thể tham khảo thiết bị nhà anh Hưng lắp đặt cho bể bơi nhà mình:

Khi hoàn thiện công trình, các kỹ thuật viên đã tỉ mỉ kiểm tra lại hệ thống bể bơi một lần nữa, sau đó đưa vào vận hành thử. Nếu như có sự cố xảy ra sẽ tiến hành khắc phục và sửa chữa ngay lập tức. Nếu các thiết bị đều vận hành tốt, chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao cho chủ đầu tư. Sau khi bàn giao và đưa vào vận hành, bể bơi nhận được nhiều đánh giá cao của gia đình anh Hưng.

Trên đây là những thông tin về công trình bể bơi của gia đình anh Hưng ở Phan Rang – Ninh Thuận mà chúng tôi vừa thi công và bàn giao. Hy vọng đã cung cấp cho quý khách những thông tin hữu ích. Mọi thắc mắc về sản phẩm và có nhu cầu thi công bể bơi, vui lòng liên hệ với Bilico Miền Nam để được hỗ trợ nhanh nhất.

 




Bài xem nhiều