Bilico Miền Nam bàn giao công trình bể bơi cho anh Trần Minh Đức ở Hà Nội

15/03/2023 16:23 UTC - Lượt xem: 6242

Công trình bể bơi của anh Trần Minh Đức ở tại địa chỉ căn hộ 3504, Tòa C Mulbery Lane, Trung Văn, Hà Đông, Hà Nội vừa được Bilico Miền Nam hoàn thành và bàn giao cho gia đình anh sử dụng. Hy vọng công trình sẽ đem lại những phút giây thư giãn thoải mái cho anh và gia đình. Cùng tham khảo thông tin về công trình này nhé!

Bilico Miền Nam bàn giao công trình bể bơi cho anh Trần Minh Đức ở Hà Nội

Thông tin công trình

  • Chủ đầu tư: Trần Minh Đức.
  • Địa điểm: Căn hộ 3504, Tòa C Mulbery Lane, Trung Văn, Hà Đông, Hà Nội.
  • Hạng mục thi công: Công trình bể bơi trong nhà.
  • Hình dạng bể bơi: Hình chữ nhật.
  • Thương hiệu các thiết bị: Tafuma.

Đặc điểm công trình

Công trình bể bơi được xây dựng bên trong nhà với tạo hình độc đáo và mới lạ. Sự kết hợp phân chia từng nấc, bậc khiến cho bể bơi tạo được điểm nhấn trong không gian. Đồng thời những dải bậc được thiết kế nhô ra có thể được sử dụng để ngồi khi cần.

Phần bể được xây dựng bên khung cửa sổ với tầm nhìn ra thành phố nên rất có thể vừa bơi lội vừa ngắm cảnh sắc rất thú vị và thơ mộng. Phần cửa sổ cũng được thiết kế bằng kính nên không hạn chế tầm nhìn khi bơi. Màu xanh của gạch cũng làm cho không gian thêm phần nổi trội và thu hút.

Đặc điểm công trình

Thiết bị sử dụng

Bilico Miền Nam trực tiếp là đơn vị thiết kế và thi công bể bơi cho gia đình anh Đức. Các sản phẩm chúng tôi mang đến cho công trình của gia đình anh cam kết hàng chính hãng 100%, được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu lớn Tafuma. Sản phẩm có độ bền lớn, tuổi thọ lâu dài. Chi tiết các sản phẩm công trình sử dụng gồm:

  • Hệ thống lọc: máy bơm, bình lọc
  • Hệ thống sục: máy thổi khí

==> Quý khách có thể tham khảo thêm sản phẩm lắp đặt nhà anh đức:

-> Máy bơm bể bơi Tafuma TFB

-> Máy thổi khí Kripsol SKH250T1

-> Bình lọc TS800

Tổng chi phí mua thiết bị bể bơi, thiết kế bể bơi và lắp đặt bể bơi là 93 triệu đồng. Với công trình này, hy vọng gia đình anh Đức có những giây phút tuyệt thư giãn tại bể bơi.

Trên đây là thông tin về công trình bể bơi gia đình anh Đức. Nếu quý khách hàng cần tư vấn hoặc tìm hiểu thêm về quy trình thi công của Bilico Miền Nam, hãy liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn nhé!

 




Bài xem nhiều