Đội ngũ lãnh đạo

23/04/2021 11:51 UTC - Lượt xem: 52143

Đội ngũ lãnh đạo thương hiệu Bilico Miền Nam

 

Ông Trần Thanh Bình – CEO công ty Cổ phần xây dựng và thiết bị Bilico Miền Nam

 

CEO - Trần Thanh Bình

Trình độ chuyên môn: Cử nhân công nghệ

CEO – Trần Thanh Bình sinh năm 1982 sinh ra và lớn lên tại xã Bắc Lý, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang. Ông là người sáng lập ra công ty hàng đầu về lĩnh vực cung cấp các thiết bị bể bơi hiện nay – Bilico Miền Nam khi còn rất trẻ chỉ mới 29 tuổi.

Trần Thanh Bình hiện tại là CEO và Founder của công ty cổ phần xây dựng và thiết bị Bilico Miền Nam. Ông luôn mong muốn mang tới cho toàn thể người dân Việt Nam một trong trình bể bơi chất lượng, an toàn. Ông cũng là người đã đưa ra tiêu chuẩn ICERO cho ngành bể bơi và đang được rất nhiều người sử dụng.

Ông luôn tâm niệm: “Lấy chất lượng làm khởi nguồn”. Đây cũng chính là triết lý kinh doanh mà ông Trần Thanh Bình áp dụng vào trong công việc và công ty Bilico Miền Nam. Sau hơn 10 năm hoạt động, công ty Cổ phần Xây dựng và Thiết bị Bilico Miền Nam đã thu được nhiều thành quả nhất định và là đơn vị vững chắc đứng đầu trên thị trường và trong lòng khách hàng.

Kết nối với Trần Thanh Bình:

Trần Quang Hậu Giám đốc thương hiệu Bilico Miền Nam

Trần Quang Hậu Giám đốc thương hiệu Bilico Miền Nam

Trình độ chuyên môn: Cử nhân kinh tế

Ông Trần Quang Hậu hiện đang phụ trách văn phòng Bilico Miền Nam. Ông là nhân sự đã gắn bó hơn 6 năm với công ty và cũng 1 trong những người đầu cùng phát triển công ty cổ phần xây dựng và thiết bị Bilico Miền Nam.

Đối với ông, triết lý quan trọng giúp anh thành công như hôm nay là “Hãy nỗ lực hết mình, thành công sẽ đến với bạn không sớm thì muộn thôi, chỉ cần bạn đừng chọn dừng lại”. Bởi lẽ, bản thân ông gắn bó với công ty từ những ngày còn bỡ ngỡ, chưa kinh nghiệm, chưa bằng cấp. Ông luôn phấn đấu từng ngày, dần lên chính thức, nắm giữ vị trí Leader, phó phòng.

Với phong cách làm việc quyết đoán, tính cách mạnh mẽ và tư duy tích cực, ông Hậu là người lan tỏa đến cán bộ nhân viên Bilico Miền Nam chi nhánh TP.HCM, giúp toàn công ty hoạt động nhất quán. Ông cũng là người đưa ra chiến lược phát triển công ty ở phía nam và chung tay dẫn dắt, phát huy các giá trị văn hóa cốt lõi của công ty.

Kết nối với Trần Quang Hậu

 




Bài xem nhiều