Top những trò chơi hồ bơi phổ biến nhất hiện nay

28/09/2021 17:20 UTC - Lượt xem: 44513

Bể bơi không chỉ là nơi để vận động mà còn là nơi thư giãn, giải trí giữa các bạn trẻ, gia đình. Các trò chơi hồ bơi dần trở nên phổ biến hơn và được mở rộng trên mọi bể bơi như một hình thức thu hút khách hàng. Có rất nhiều loại trò chơi dưới nước có thể thực hiện và phù hợp với mọi lứa tuổi. Bài viết dưới đây sẽ điểm ra top 5 trò chơi bể bơi đang thịnh hành nhất hiện nay.

Trò chơi hồ bơi bao gồm những loại nào?

Hiện nay bạn có thể nhìn thấy trò chơi hồ bơi ở nhiều địa điểm khác nhau, chúng là những món đồ chơi đang được sử dụng rộng rãi. Chúng bao gồm: cầu trượt, bóng trụ nước, đĩa bay, ống phao dài,.. Mỗi loại đồ chơi này đều có những đặc điểm và công dụng khác. Cùng đi tìm hiểu chi tiết dưới đây nhé:

Cầu trượt, ống trượt bể bơi

Cầu trượt hay ống trượt tại bể bơi là trò chơi không thể thiếu, trò chơi này rất phổ biến và thu hút được rất nhiều độ tuổi khác nhau. Trò chơi này không chỉ được sử dụng tại hồ bơi, bể bơi mà còn được lắp đặt ở rất nhiều khu vui chơi dưới nước, hoặc công viên. Đây là trò chơi bể bơi rất được ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ.

Phụ thuộc vào kích thước bể bơi sẽ có nhiều dạng cầu trượt hay ống trượt khác nhau, thậm chí kích thước cầu trượt còn phụ thuộc vào độ tuổi khách hàng. Đối với đối tượng khách hàng là trẻ em, cầu trượt sẽ có kích thước đặc biệt phù hợp với các bé. Đảm bảo an toàn khi sử dụng. Ngoài ra sản phẩm sẽ được thiết kế bắt mắt, đa dạng màu sắc, mẫu mã,…

Cầu trượt bể bơi
Cầu trượt bể bơi là trò chơi không thể thiếu cho hoạt động dưới nước

Bóng trụ dưới nước

Đơn giản nhưng thu hút, bài viết đang nhắc đến trò chơi dưới nước phổ biến bóng trụ lăn. Với thiết kế nổi bật, hình trụ, hoặc hình cầu, có thể bơm hơi để có thể nổi trên mặt nước. Trò chơi vô cùng đơn giản, người tham gia chỉ cần di chuyển vào tâm của trái bóng rồi vận động nhẹ nhàng là bóng đã có thể di chuyển trên mặt nước. Tùy thuộc vào kích thước của bóng, số lượng người tham gia có thể từ 1-2 người thậm chí đến 3-4 người. Trò chơi hồ bơi vui nhộn này sẽ đem lại những phút giây vô cùng thoải mái, vui vẻ cho các thành viên tham gia.

Bóng trụ dưới nước
Bóng trụ dưới nước được thiết kế đa dạng

Cây nấm phun nước

Trò chơi hồ bơi này y như tên gọi của nó, là một trò chơi nhẹ nhàng thư giãn. Có thiết kế giống hình cây nấm, màu sắc nổi bật, vô cùng thu hút các bạn nhỏ tuổi. Phần tai nấm xòe rộng, khi hoạt động sẽ có nước tràn ra từ phía trên đỉnh và giàn đều ra các phần tai nấm, khi đứng dưới làn nước chảy xuống sẽ có cảm giác như được massage. Tạo cảm giác thoải mái, thư giãn khi đi bể bơi.

Đây là một trong những trò chơi dưới nước cần thiết đối với những hồ bơi kinh doanh, thu hút các hộ gia đình. Ngoài ra, trò chơi này cũng góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho hồ bơi.

Cây nấm phun nước

Cây nấm phun nước là trò chơi mang lại cảm giác thoải mái

Đĩa bay hơi

Thiết kế hình đĩa bay, có thể bơm hơi nổi trên mặt nước, cách chơi đơn giản và có thể chơi được nhiều người cùng một lúc. Đĩa bay hơi đã trở thành một trò chơi quen thuộc và nổi bật trong giới trẻ. Số lượng người chơi có thể lên đến 3 – 5 người chơi cùng một lúc. Cách chơi: các thành viên chỉ cần bám vào tay nắm đã có sẵn, vận động nhẹ để chiếc phao hình đĩa bay này có thể di chuyển trên mặt nước.

Đĩa bay hơi

Đĩa bay hơi là trò chơi có nhiều người chơi cùng lúc

Ống phao dài

Một trong những trò chơi được ưa chuộng trong buổi họp mặt hay team building. Trò chơi này có thể nhiều người tham gia cùng một lúc. Chất liệu để làm ống phao thường là nhựa PVC cao cấp mang lại độ đàn hồi, dẻo dai và bền chắc. Khi bơm đầy hơi vào ống phao có thể nổi dễ dàng trên mặt nước. Ngoài ra đây cũng là loại chất liệu an toàn cho người sử dụng, không gây độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe người tham gia.

Bánh xe đi bộ dưới nước

Trò chơi này là chiếc phao có hình dạng một chiếc bánh xe. Khi bơm đầy hơi bánh xe sẽ nổi trên mặt nước. Chỉ cần vận động một chút là có thể hoạt động di chuyển trên mặt nước. Trò chơi này cho phép nhiều người tham gia điều khiển, di chuyển bánh xe sao cho tới vạch đích trước. Loại sản phẩm này có rất nhiều màu sắc, kích thước đa dạng. Nhưng ở các bể bơi hiện nay, kích thước thường thấy nhất là 2m. Phù hợp từ 2 – 3 người tham gia.

Bóng chuyền dưới nước

Đây có thể coi là trò chơi vận động rất phổ biến khi ở dưới nước. Trò chơi phù hợp với team building. Không hạn chế số lượng thành viên và luật sẽ được thay đổi tùy vào nhóm chơi đề xuất luật nhưng luật không đổi sẽ là đội nào trong vòng để bóng rơi xuống nước thì thua và tính tỉ số. Số lượng thành viên các đội sẽ ngang nhau và để có thể bắt đầu trò chơi. Chúng ta đơn giản chỉ cần 1 quả bóng, 1 dây lưới để có thể phân chia vạch đội.

Bóng chuyền dưới nước

Bóng chuyền dưới nước là trò chơi vận động rất phổ biến khi ở dưới nước

Bập bênh bằng phao bơi

Tương tự với hình dáng của bập bênh trên mặt đất. Thường sẽ có 2 người tham gia ngồi ở 2 phía đối diện với nhau. Những người tham gia sẽ chơi trò chơi bập bênh trên mặt nước.

Sản phẩm thường có màu sắc bắt mắt, kết cấu cân bằng chắc chắn. Ngoài ra sản phẩm vẫn sẽ có nhiều kích thước phù hợp với cả trẻ em và người lớn. Các kích thước phổ biến là 2m; 2,5m; 3m chiều dài và chiều cao trung bình là 0,9m. Nhờ vào thiết kế cân bằng đã được tính toán, người chơi sẽ không bị ngã xuống mặt nước.

Trên đây là top những trò chơi hồ bơi phổ biến và thu hút được rất nhiều khách hàng trong mùa hè này. Hãy cùng bạn bè, người thân gia đình tham gia những các trò chơi vận động dưới nước để xua tan đi sự oi bức trong mùa hè này. Để muốn mua các sản phẩm thì quý khách có thể liên hệ đến cho chúng tôi hoặc qua hotline 0912.644.646 .

 




Bài xem nhiều