Dịch vụ vệ sinh hồ bơi uy tín, chất lượng số 1 Việt Nam

30/12/2020 23:46 UTC - Lượt xem: 26331

Dịch vụ vệ sinh hồ bơi tại Bilico Miền Nam đang ngày càng phổ biến và trở thành xu hướng mới hiện nay. Một công trình hồ bơi sạch sẽ không chỉ giúp chúng ta có những giây phút bơi lội thoải mái mà còn ngăn chặn được các tác nhân gây hại cho sức khỏe. Chính vì thế nếu bạn có nhu cầu về dịch vụ vệ sinh bể bơi để giúp hồ bơi nhà mình luôn sạch sẽ, hãy tìm đến chúng tôi nhé.

Dịch vụ vệ sinh hồ bơi

Tại sao cần tiến hành dịch vụ vệ sinh hồ bơi?

Chúng ta đều biết rằng nguồn nước hồ bơi có tồn tại một số chất bẩn, mồ hôi và cát. Đây là nguyên nhân dẫn tới việc phát sinh vi khuẩn và rêu tảo trong nguồn nước. Nếu không được thực hiện vệ sinh hay tìm kiếm các dịch vụ vệ sinh hồ bơi, khi chúng sinh sôi và phát triển sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng nguồn nước và sức khỏe của người bơi lội.

Bên cạnh đó thành hay đáy hồ bơi nếu như không vệ sinh thường phát triển rêu bám và tảo. Bể bơi ngoài trời còn có thể xuất hiện khá nhiều lá cây hoặc rác gây ra tình trạng mất thẩm mỹ.

Ngoài ra dịch vụ vệ sinh bể bơi còn có thể liên quan tới các hóa chất cần thiết. Loại hóa chất và liều lượng cần sử dụng cũng sẽ khác nhau cho từng trường hợp. Nếu như không nắm rõ và hiểu rõ cách xử lý có thể ảnh hưởng tới chất lượng nguồn nước.

Ứng dụng thực tế của sản phẩm

Việc vệ sinh cần phải thực hiện thường xuyên

Với những lý do kể trên việc lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh hồ bơi chất lượng là vô cùng cần thiết. Điều này đặc biệt quan trọng khi với nhịp sống hiện đại và tất bật hiện nay thời gian để vệ sinh toàn bộ công trình của nhiều gia chủ khá ít.

Các bước vệ sinh khoa học dành cho bể bơi – thông tin từ chuyên gia Bilico Miền Nam

Các chuyên gia Bilico Miền Nam cho rằng các bước trong dịch vụ vệ sinh hồ bơi khoa học sẽ được thực hiện như sau:

  • Kiểm tra chất lượng nguồn nước thường xuyên: Việc kiểm tra sẽ được thực hiện nhờ bộ test thử nước bể bơi Procopi. Bộ thiết bị bể bơi này sẽ giúp đánh giá chính xác nồng độ pH và clo dư tại bể. Đây là 2 yếu tố quan trọng khi muốn duy trì nguồn nước trong xanh tại bể bơi.

Bộ test thử nước bể bơi | Bilico Miền Nam

Kiểm tra nồng độ pH nước hồ bơi cần phải thực hiện thường xuyên

  • Vệ sinh quanh thành hồ bơi: Vệ sinh quang cảnh và các khu vực xung quanh hồ bơi là yếu tố quan trọng đối với bất cứ hồ bơi nào. Các công việc cần phải tiến hành là sử dụng các thiết bị vệ sinh bể bơi để cọ rửa góc, thành và đáy hồ, vớt rác mặt bằng vợt vớt rác chuyên dụng.
  • Vệ sinh thiết bị lọc: Việc vệ sinh hệ thống lọc sẽ giúp hiệu quả lọc nước tốt nhất. Nhờ vậy chất lượng của bình lọc bể bơi và nguồn nước sạch sẽ hơn.
  • Vệ sinh bằng hóa chất: Thực tế việc vệ sinh nguồn nước bằng hóa chất là hết sức cần thiết. Đặc biệt là lượng clo dư luôn cần phải được duy trì với tỷ lệ phù hợp.

Bilico Miền Nam mang tới cho khách hàng một dịch vụ vệ sinh bể bơi chất lượng với cam kết hiệu quả. Theo dõi phần dưới đây để hiểu rõ hơn các bước tiến hàng trong dịch vụ của chúng tôi.

►► Xem thêm: Hướng Dẫn Vệ Sinh Bể Bơi Đúng Cách Và Hiệu Quả

Quy trình khảo sát và thực hiện dịch vụ vệ sinh hồ bơi của Bilico Miền Nam

Bilico Miền Nam thực hiện dịch vụ vệ sinh bể bơi qua các bước dưới đây.

  • Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng qua điện thoại hoặc gặp mặt trực tiếp.
  • Bước 2: Cử nhân viên kỹ thuật tới khảo sát thực tế ở bể bơi sau đó lên báo giá chi tiết cho khách hàng.
  • Bước 3: Khi khách hàng đồng ý với báo giá và quyết định lựa chọn dịch vụ của Bilico Miền Nam 2 bên sẽ thực hiện ký hợp đồng.
  • Bước 4: Nhân viên kỹ thuật thực hiện xử lý nước cho bể bơi, thường với các bể bơi gia đình sẽ cần khoảng 2 ngày để hoàn thành. Trường hợp bể bơi có diện tích lớn thời gian có thể kéo dài hơn 1 chút, khoảng từ 3 tới 5 ngày.
  • Bước 5: Nghiệm thu và bàn giao cho khách hàng.
  • Bước 6: Quyết toán hợp đồng.

Bilico Miền Nam là đơn vị thực hiện dịch vụ vệ sinh hồ bơi uy tín

Bilico Miền Nam là đơn vị thực hiện dịch vụ vệ sinh hồ bơi uy tín, chất lượng

Bilico Miền Nam là sự lựa chọn hàng đầu nếu quý khách có nhu cầu về dịch vụ vệ sinh bể bơi. Đơn vị cam kết hoàn thành công trình đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Trên đây là thông tin về dịch vụ vệ sinh hồ bơi tại Bilico Miền Nam. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ tới số hotline 0986.168.007 để được tư vấn và hỗ trợ.

 




Bài xem nhiều