Đánh giá chất lượng bể bơi Thanh Hà

05/04/2022 10:49 UTC - Lượt xem: 15902

Bể bơi Thanh Hà thuộc tổ hợp nhà thi đấu Thanh Hà. Công trình nằm trong số những bể bơi 4 mùa được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại hàng đầu hiện nay.Hãy cùng theo dõi những đánh giá về công trình này trong bài viết dưới đây nhé!

 

bể bơi thanh hà

Khái quát về bể bơi Thanh Hà

Bể bơi Thanh Hà nằm trong tổ hợp nhà thi đấu Thanh Hà, gần trường Tuệ Đức. Bể được xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu bơi lội của cư dân thuộc khu đô thị Thanh Hà và các vùng lân cận xung quanh.

Công trình có tổng diện tích 1250 m2. Với diện tích này, công trình có thể phục vụ cùng một lúc nhiều người cùng tham gia bơi lội. Đặc biệt vào mùa bơi lội, bể ít khi rơi vào tình trạng quá tải. Chất lượng công trình đạt tiêu chuẩn 5 sao. Các hạng mục đều được đầu tư với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiện ích như: Phòng thay đồ, khu canteen.

Bể được chia ra thành 2 khu vực hoàn toàn riêng biệt, bao gồm: Khu vực dành cho người lớn và khu vực dành cho trẻ em. Bể bơi dành cho người lớn có độ sâu tiêu chuẩn từ 1.2 m tiowis 1.7 m. Bể dành riêng cho đối tượng trẻ em có độ sâu từ 0.3m tới 0.7m. Độ sâu theo đúng quy định về tiêu chuẩn an toàn dành cho các đối tượng cụ thể.

Thêm một điểm đáng lưu ý khác đó là bể được trang bị hệ thống phao phân làn hiện đại, cần thiết. Thang lên xuống được lắp đặt tại các vị trí thuận lợi. Toàn bộ thành và lòng bể được ốp lát từ gạch mosaic đảm bảo an toàn, chống trơn trượt hiệu quả. 

Bể bơi Thanh Hà là bể 4 mùa với hệ thống mái che cao, thoáng và hiện đại, đảm bảo chất lượng, phục vụ lượng khách đông đảo vào mọi mùa trong năm.

Chất lượng nước tại bể bơi Thanh Hà

Khách hàng đánh giá cao về chất lượng nguồn nước tại bể bơi. Nhiều khách hàng cho rằng đây là bể có nguồn nước thuộc top đầu các công trình tại Hà Nội. Nhờ hệ thống lọc nước hiện đại chủ đầu tư trang bị cho công trình này. 

Ngoài ra, Thanh Hà còn là một trong số ít các bể bơi được đầu từ hệ thống xử lý nước bằng Ozone đắt đỏ, hiện đại. Đây là công nghệ khá mới, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bơi và hạn chế tới mức tối đa việc thêm hóa chất 1 trực tiếp vào nguồn nước.

Đây là bể bơi trong nhà nên được đầu tư hệ thống máy cấp nhiệt hiện đại, mang đến nguồn nước ấm áp vào mùa đông. Cảm giác sẽ thật tuyệt vời khi bạn được bơi lội trong làn nước ấm trong xanh, sạch khuẩn và thư giãn dưới những vòi phun massage hiện đại.

Cơ sở vật chất tại bể bơi Thanh Hà

Là bể bơi đạt tiêu chuẩn 5 sao nên toàn bộ hệ thống trang thiết bị cung cấp cho bể bơi cũng được lắp đặt hết sức đầy đủ. Khu vực tắm tráng luôn được vệ sinh thường xuyên và ngăn nắp. 

Bể bơi cũng đầu tư hệ thống máy sấy để khách hàng có thể sử dụng sau mỗi giờ bơi lội và tập luyện.Ngoài hệ thống mái che cao ráo, hệ thống cửa kính cũng được lắp đặt để đảm bảo đủ lượng ánh sáng cần thiết. 

Số lượng áo phao cũng được trang bị đầy đủ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi tham gia vui chơi. Bể bơi được nhiều khách hàng đánh giá cao về hệ thống cơ sở vật chất cũng như chất lượng phục vụ.

Đặc biệt bể bơi thường xuyên mở các lớp dạy bơi vào nhiều tháng trong năm, kể cả những tháng vào mùa đông. 100% học viên sau khi kết thúc khóa học đều biết bơi.

Giá vé và thời gian hoạt động của bể bơi Thanh Hà

Địa chỉ bể bơi: Lô B1.4, khu tổ hợp bể bơi Thanh Hà, KĐT Thanh Hà, Hà Đông.

Thời gian mở cửa: Các ngày trong tuần.

Giá vé cụ thể:

  • Đối với vé lượt: Người lớn  70.000 VNĐ/lượt (80.000VNĐ/lượt vào thứ 7, chủ nhật). Trẻ em là 50.000 VNĐ/lượt (tăng thêm 10.000 vào thứ 7, chủ nhật).
  • Vé tháng (60 ngày): 1.600.000VNĐ/người lớn và 1.100.000 VNĐ/trẻ em. 
  • Vé quý (120 ngày) : 2.400.000VNĐ/người lớn và 1.800.000 VNĐ/trẻ em

Bể bơi Thanh Hà sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho nhiều tín đồ bơi lội khu vực Hà Đông.Quý khách hàng có nhu cầu xây dựng và lắp đặt thiết bị bể bơi vui lòng liên hệ Bilico Miền Nam chúng tôi qua hotline 0986.168.007 để được tư vấn chi tiết.

*Lưu ý: Bài viết trên chỉ mang tính chất review. chúng tôi không bán vé. Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ ban quản lý bể bơi.

 




Bài xem nhiều