Bilico Miền Nam hoàn thiện và bàn giao công trình bể bơi Gia Thị Phát

14/02/2020 13:37 UTC - Lượt xem: 16177

Bể bơi Gia Thị Phát là bể bơi thuộc khu đô thị cao cấp Bella Villa, Đức Hòa, Long An với hệ thống một bể lớn kết hợp với một bể nhỏ vừa được Bilico Miền Nam thi công hoàn thiện và bàn giao. Cùng tìm hiểu về công trình này trong bài viết dưới đây.

Bilico Miền Nam thi công công trình bể bơi Gia Thị Phát
Bể bơi Gia Thị Phát được Bilico Miền Nam thi công hoàn thiện

 

Đặc điểm nổi bật của công trình bể bơi Gia Thị Phát

Bể bơi tọa lạc tại khu đô thị cao cấp bậc nhất – Bella Villa, Đức Hòa, tỉnh Long An. Công trình bao gồm hệ thống 2 bể bơi với bể lớn có diện tích tương đối lớn, thiết kế ngoài trời với nhiều đường thẳng và vuông góc vô cùng ấn tượng. Phần bể bơi còn lại được thiết kế hình tròn với đường cong mềm mại, thẩm mỹ.

 

Bể bơi lớn trong hệ công trình bể bơi Gia Thị Phát
Bể bơi lớn trong hệ thống công trình

 

Bể bơi nhỏ trong hệ công trình bể bơi Gia Thị Phát

Bể bơi nhỏ trong hệ thống công trình

 

Toàn bộ công trình bể bơi được Bilico Miền Nam thi công tuyệt đối đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật hàng đầu hiện nay trong thiết kế và thi công hồ bơi với vật liệu bê tông cốt thép. Đảm bảo sự kiên cố và tuổi thọ bền bỉ nhất, tránh hoàn toàn các trường hợp thấm dột gây ảnh hưởng.

Song song với đó, công trình sử dụng vật liệu ốp lát là gạch thủy tinh mosaic với ba màu xanh kết hợp mang tới độ bền bỉ, hiện đại và thẩm mỹ cao cấp nhất. Đây cũng là vật liệu có nhiều ưu điểm để ốp lát bể bơi như: Khả năng chống thấm tốt, chống trơn trượt, không bị ảnh hưởng bởi các hình thái thời tiết và không bị ăn mòn bởi hóa chất hồ bơi. Chính vì thế, khách hàng đã quyết định lựa chọn vật liệu này để ốp lát cho toàn bộ thành và lòng hồ bơi này.

Các thiết bị lọc nước hiện đại bậc nhất hiện nay được Bilico Miền Nam cung cấp và lắp đặt cho hồ bơi này mang tới chất lượng nguồn nước trong sạch và an toàn nhất. Thiết bị tiện ích đi kèm như: thang bể bơi, đảm bảo sự tiện nghi tối đa cho một bể bơi chất lượng.

Với các kỹ sư thi công của Bilico Miền Nam sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để họ cố gắng nhiều hơn nữa, mang tới cho khách hàng những công trình bể bơi chất lượng và thẩm mỹ nhất như bể bơi Gia Thị Phát…

 

Thiết bị cung cấp cho bể bơi Gia Thị Phát

Với tổng chi phí đầu tư cho 2 bể bơi trong hệ thống bể bơi của khu đô thị Bella Villa rơi vào khoảng 380 triệu đồng, công trình được Bilico Miền Nam trang bị hệ thống thiết bị tối tân nhất bao gồm:

– 4 Bình lọc cát bể bơi Kripsol – Spain Van ngang 6 chức năng, chất liệu bằng composite nhựa tổng hợp liền khối có gia cố sợi thủy tinh.
Bình lọc cát D=900 mm, Q=30m3/h
 + Model: BR900
 + Tốc độ lọc: 30 m3/ Hr
 + Áp suất làm việc: 0,5 – 2 Kg/cm2.
 + Nhiệt độ hoạt động: 1 º C ÷ 50 º C.
 + Cát cho bộ lọc : 0,4 ÷ 0,8 mm

– 2 Bình lọc cát bể bơi Kripsol – Spain van đỉnh 6 chức năng, chất liệu bằng composite nhựa tổng hợp liền khối có gia cố sợi thủy tinh.
Bình lọc cát D=520 mm, Q=10,5 m3/h + Model: AKT520.

 

Bình lọc cát Kripsol AKT mà Bilico Miền Nam lắp đặt cho bể bơi Gia Thị Phát
Bình lọc cát Kripsol AKT 

 

 

 + Tốc độ lọc: 10,5 m3/ Hr
 + Áp suất làm việc: 0,5 – 2 Kg/cm2.
 + Nhiệt độ hoạt động: 1 º C ÷ 50 º C.
 + Cát cho bộ lọc : 0,4 ÷ 0,8 mm.

– 4 Máy bơm 3HP/220V, Q= 29,5 m3/h,
 +Model : KSE

 

Bilico Miền Nam lắp đặt máy bơm bê bơi Kripsol Model KSE cho bể bơi Gia Thị Phát

Máy bơm bể bơi model KSE sản xuất bởi thương hiệu Kripsol

 

 + Lưu lượng Q = 29,5 m3/hr, H=10M + Vỏ bơm bằng nhựa chịu nhiệt rắn được gia cố bằng sợi thủy tinh.
 + Động cơ 1 pha, IP 55 bảo vệ, lớp F. 60 .
 + Máy bơm sử dụng được với nước biển.

– 2 Máy bơm 0,75 HP/220V.
 +Model : OK71M.
 + Lưu lượng Q =11.9 m3/hr, H=10M. 
 + Vỏ bơm bằng nhựa chịu nhiệt rắn được gia cố bằng sợi thủy tinh.
 + Động cơ TEFC, IP 55 bảo vệ, lớp F. 60 .
 + Máy bơm sử dụng được với nước biển.

Song song với đó, công trình còn được cung cấp 2 thang bể bơi, thiết bị vệ sinh cùng với hóa chất xử lý nước lần đầu, đảm bảo nguồn nước cung cấp trong sạch và chất lượng nhất.

Bể bơi Gia Thị Phát khi đi vào hoạt động chắc chắn sẽ trở thành nơi vui chơi giải trí hiện đại cho toàn bộ cư dân khu đô thị cao cấp Bella Villa, Đức Hòa, Long An. Quý khách hàng cần tìm hiểu chi tiết về công trình hoặc muốn xây dựng bể bơi vui lòng liên hệ hotline 0986.168.007 của Bilico Miền Nam để được tư vấn chi tiết.

 




Bài xem nhiều