Bilico Miền Nam bàn giao công trình bể bơi cô Phấn ở Hà Giang

12/02/2020 09:09 UTC - Lượt xem: 16114

Công trình bể bơi cô Phấn, Thành Phố Hà Giang được Bilico Miền Nam hoàn thiện vào tháng 12 trong không khí thi công cực kỳ nhiệt huyết và sôi nổi của các nhân viên kỹ thuật Bilico Miền Nam khu vực phía bắc.

Bilico Miền Nam thi công công trình bể bơi của cô phấn tại Hà Giang

Bilico Miền Nam thi công hoàn thiện và bàn giao công trình bể bơi cho khách hàng cô Phấn – TP Hà Giang

 

Đặc điểm công trình bể bơi cô Phấn, Thành phố Hà Giang

Công trình bể bơi của cô Phấn tọa lạc tại Thành phố ở địa đầu của tổ quốc – Hà Giang, mảnh đất xinh đẹp được bao bọc bởi núi rừng hùng vĩ. Công trình bể bơi được những nhân viên kỹ thuật Bilico Miền Nam cải tạo từ phần ao đào đã sử dụng qua thời gian khá lâu.

Bể được thiết kế kiểu dáng hình chữ nhật truyền thống với toàn bộ phần thành và lòng bể là những viên gạch mosaic màu xanh đậm nhạt kết hợp vô cùng nổi bật, bắt mắt. Việc sử dụng gạch mosaic bền bỉ, công trình như được khoác chiếc áo mới cực kỳ thẩm mỹ.

Đây là bể bơi ngoài trời xây dựng trong khuôn viên quán cafe tương đối rộng và thoáng với diện tích hồ bơi vào khoảng 230m2, tương đương với khoảng 170 m3 nước. Có thể nói, bể bơi chính là điểm nhấn nổi bật trong toàn bộ thiết kế quán cafe của cô Phấn. Không chỉ là nơi thư giãn, vui chơi mà còn tạo cảnh quan thẩm mỹ, gây ấn tượng với khách hàng.

 

Thông số về bể bơi của cô Phấn tại Hà Giang

Công trình bể bơi tọa lạc tại khuôn viên quán cafe

 

Tổng diện tích bể bơi khoảng 230m2, với các thiết bị lọc nước hiện đại của hãng Minder mà Bilico Miền Nam lắp đặt tại bể bơi này, chắc chắn chất lượng nguồn nước cho bể bơi sẽ được đảm bảo một cách tốt nhất.

Hệ thống đèn chiếu sáng đảm bảo nhu cầu sử dụng bể bất cứ thời gian nào trong ngày đồng thời tạo nên tính thẩm mỹ cao cấp nhất. Bên cạnh đó trang bị thác nước thành hồ bơi và thang bể bơi đảm bảo những dịch vụ tiện ích nhất cho bể bơi này.

Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để những kỹ thuật viên của Bilico Miền Nam luôn cố gắng hơn nữa, hoàn thành công trình bằng sự tâm huyết và trách nhiệm cao nhất.

 

Các thiết bị được sử dụng tại bể bơi cô Phấn, Thành phố Hà Giang

Bilico Miền Nam cung cấp đầy đủ các thiết bị cần thiết cho bể bơi của cô Phấn bao gồm:

Bình lọc cát D=800 mm, Gia cố bằng sợi thủy tinh chống va đập, chịu hóa chất van 6 chức năng đi kèm.
 +Thương hiệu: Minder.
 + Tốc độ lọc: 25 m3/ Hr.
 + Áp suất làm việc: 0,5 – 2 Kg/cm2.
 + Nhiệt độ hoạt động: 1 º C ÷ 50 º C.
 + Cát cho bộ lọc : 0,4 ÷ 0,8 mm. 250 Kg.

Máy bơm lọc 2 HP

 +Thương hiệu Minder.
 + Lưu lượng Q = 25.4m3/hr, H=10M .
 + Vỏ bơm bằng nhựa chịu nhiệt rắn được gia cố bằng sợi thủy tinh.
 + Động cơ TEFC, IP 55 bảo vệ, lớp F. 60 .
 + Máy bơm sử dụng được với nước biển.

13 đèn bể bơi
2 thác nước thành bể bơi.
Gạch mosaic trang trí.

 

Trên đây là những thông tin về công trình bể bơi cô Phấn, Hà Giang. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn lắp đặt thiết bị hoặc xây dựng bể bơi vui lòng liên hệ Hotline 09686.168.007 để được hỗ trợ.

 




Bài xem nhiều