Hoàn thành thi công và bàn giao bể bơi chị Thúy - An Giang

14/02/2020 14:40 UTC - Lượt xem: 15023

Bể bơi của chị Thúy - An Giang là công trình bể bơi gia đình ngoài trời vừa được Bilico Miền Nam thì công hoàn thiện những hạng mục cuối cùng. Cùng tìm hiểu về công trình này qua bài viết dưới đây nhé!

Bilico Miền Nam thi công công trình bể bơi chị Thúy ở An Giang

Bilico Miền Nam thi công công trình bể bơi chị Thúy ở An Giang

 

Đặc điểm nổi bật của bể bơi chị Thúy – An Giang

Đây là công trình bể bơi gia đình được xây dựng trong khuôn viên gia đình chị Thúy, địa chỉ tại thị trấn Long Bình, huyện An Phú, tỉnh An Giang. Công trình có kích thước là 5 x 10m, tương đương với diện tích hồ bơi vào khoảng 50 m2.

Bể bơi chị Thúy được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật truyền thống. Thiết kế này phù hợp với phần diện tích xây dựng và cũng rất phù hợp với tổng thể thiết kế toàn bộ công trình nhà ở phía sau đó.

Hồ bơi ngoài trời rất thoáng đãng và thẩm mỹ với 100% diện tích thành và lòng hồ bơi được ốp lát gạch thủy tinh mosaic. Đây là vật liệu ốp lát cực kỳ phù hợp với bể bơi bởi các tính chất: Độ bền cao, chống bám bẩn, chống trơn trượt, không thấm nước, không trơn trượt. không bị ảnh hưởng bởi hóa chất có trong nước hồ bơi.

 

Bể bơi chị Thúy được lát gạch mosaic thủy tinh | thietbieboi.info

Chị Thúy quyết định lựa chọn gạch thủy tinh mosaic là vật liệu ốp lát bể bơi

 

Với kết cấu bê tông cốt thép, công trình được các kỹ sư Bilico Miền Nam thi công chuẩn thiết kế và chuẩn kỹ thuật, đảm bảo tuổi thọ bền bỉ nhất.

Bên cạnh đó, với hệ thống trang thiết bị lọc nước hiện đại Bilico Miền Nam cung cấp sẽ đảm bảo nguồn nước trong sạch, an toàn nhất cho người sử dụng. Thiết bị điện phân muối cũng sẽ giúp hạn chế tối đa việc phải sử dụng trực tiếp hóa chất Clo cho bể bơi này.

Thiết bị tiện ích bao gồm hệ thống đèn đổi màu bể bơi kết hợp với thang bể bơi giúp tăng tiện ích và thẩm mỹ cho công trình này.

 

Hệ thống đèn chiếu sáng tại bể bơi chị chị Thúy
Hệ thống đèn Led đổi màu được lắp đặt tại bể bơi nhà chị Thúy

 

Thiết bị Bilico Miền Nam cung cấp cho bể bơi chị Thúy

Với tổng mức đầu tư thiết bị khoảng 120 triệu, công trình bể bơi chị Thúy được trang bị những thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay:

– Bình lọc cát bể bơi Kripsol – Spain van đỉnh 6 chức năng, chất liệu bằng composite nhựa tổng hợp liền khối có gia cố sợi thủy tinh.
Bình lọc cát D=640 mm, Q=15 m3/h .
  + Áp suất làm việc: 0,5 – 2 Kg/cm2.
  + Nhiệt độ hoạt động: 1 º C ÷ 50 º C.
  + Cát cho bộ lọc : 0,4 ÷ 0,8 mm.

– Máy bơm 2HP, Q= 25,7 m3/h.
  +Model : KSE200M, thương hiệu Kripsol.
  + Lưu lượng Q = 25,7 m3/hr, H=10M + Vỏ bơm bằng nhựa chịu nhiệt rắn được gia cố bằng sợi thủy tinh.
  + Động cơ TEFC, IP 55 bảo vệ, lớp F. 60.
  + Máy bơm sử dụng được với nước biển.

Ngoài ra, chị Thúy còn trang bị cho công trình của mình thiết bị điện phân muối KLX để hạn chế đến mức tối đa nhất việc phải sử dụng hóa chất Clo trực tiếp tại bể bơi, đảm bảo an toàn hơn cho người bơi lội tại bể. Bên cạnh đó, công trình còn được cung cấp gạch thủy tinh mosaic, hệ thống đèn đổi màu bể bơi tăng thẩm mỹ.

Trên đây là toàn bộ thông tin về công trình bể bơi chị Thúy tại tỉnh An Giang do Bilico Miền Nam cung ứng thiết bị và trực tiếp thi công. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng thiết bị hồ bơi hoặc xây dựng bể bơi vui lòng liên hệ hotline 0986.168.007 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

 




Bài xem nhiều