Hoàn thiện công trình bể bơi Anh Thắng, Buôn Ma Thuột, Đắc Lăk

18/02/2020 10:01 UTC - Lượt xem: 19102

Bể bơi Anh Thắng tại Buôn Ma Thuột được thiết kế ngoài trời vô cùng thoáng đãng và cũng rất thẩm mỹ với phần ốp lát 100 % bằng gạch thủy tinh mosaic. Cùng Bilico Miền Nam tìm hiểu về công trình bể bơi đặc biệt này trong bài viết dưới đây.

Bilico Miền Nam thi công bể bơi anh Thắng ở Đăk Lăk

Bilico Miền Nam bàn giao công trình bể bơi cho anh Thắng – Buôn Ma Thuột

 

Đặc điểm nổi bật của công trình bể bơi Anh Thắng, Buôn Ma Thuột

Công trình được xây dựng ngoài trời, trong khuôn viên sân vườn của biệt thự gia đình anh Thắng. Bể bơi có diện tích vào khoảng 60m2 với kích thước chi tiết: Chiều rộng 5m, chiều dài 12m, độ sâu của bể là 1.4m.

 

Hình ảnh bể bơi anh Thắng ở Đăk Lăk

Hình ảnh toàn cảnh hồ bơi anh Thắng

 

Thiết kế hồ bơi theo kiểu hình chữ nhật truyền thống rất vuông vắn và đẹp mắt. Bể bơi được xây dựng từ vật liệu bê tông cốt thép đảm bảo độ bền bỉ, tuổi thọ cao. Toàn bộ thành và lòng bể bơi được ốp lát bằng vật liệu gạch thủy tinh mosaic – sản phẩm cực kỳ phù hợp với không gian hồ bơi. Không chỉ đảm bảo tuổi thọ sử dụng, hỗ trợ vấn đề chống thấm hồ bơi mà còn không hề bị ảnh hưởng bởi hóa chất bể bơi.

Với số tiền đầu tư cho hạng mục lắp đặt thiết bị vào khoảng 207 triệu đồng. Công trình đã được trang bị những thiết bị lọc nước hiện đại và tối tân nhất nhằm mang đến nguồn nước hồ bơi trong sạch, chất lượng, an toàn cho người sử dụng.

 

Công trình bể bơi anh Thắng trong thời gian thi công

Hình ảnh hồ bơi trong thời gian đang thi công

 

Cùng với đó hồ bơi cũng được trang bị các thiết bị tăng tiện ích và thẩm mỹ cho công trình bao gồm: thang hồ bơi, hệ thống thanh thoát tràn xung quanh thành bể,….

 

Công trình bể bơi của anh Thắng sau khi hoàn thành

Hình ảnh hồ bơi sau khi hoàn thành với đầy đủ thiết bị bể bơi hỗ trợ

 

Thiết bị Bilico Miền Nam cung cấp cho bể bơi Anh Thắng, Buôn Ma Thuột

Với tổng chi phí đầu tư khoảng 207 triệu đồng, công trình hồ bơi của Anh Thắng được trang bị những thiết bị hiện đại nhất hiện nay, bao gồm:

Bình lọc cát bể bơi Kripsol – Spain Van ngang 6 chức năng, chất liệu bằng composite nhựa tổng hợp liền khối có gia cố sợi thủy tinh.
– Bình lọc cát D=760 mm, Q=22,5m3/h + Model: AK760.
  + Tốc độ lọc: 22,5 m3/ Hr.
  + Áp suất làm việc: 0,5 – 2 Kg/cm2.
  + Nhiệt độ hoạt động: 1 º C ÷ 50 º C.
  + Cát cho bộ lọc : 0,4 ÷ 0,8 mm.

– Máy bơm Q= 21,9 m3/h, 1,5HP/220V.
  +Model : KSE150M.
  + Lưu lượng Q = 21,9 m3/hr, H=10M + Vỏ bơm bằng nhựa chịu nhiệt rắn được gia cố bằng sợi thủy tinh.
  + Động cơ TEFC, IP 55 bảo vệ, lớp F. 60.
  + Máy bơm sử dụng được với nước biển.

 

Máy bơm bể bơi Kripsol Model KSE | thietbibeboi.info

Máy bơm bể bơi model KSE sản xuất bởi thương hiệu Kripsol

 

Bên cạnh đó, công trình này còn được trang bị thiết bị điện phân muối cực hiện đại giúp hạn chế việc phải sử dụng hóa chất clo trực tiếp vào hồ bơi. Hệ thống thiết bị thanh thoát tràn cung cấp lắp đặt tại thành hồ bơi không chỉ đảm bảo việc thoát nước tràn hồ bơi mà còn mang tới thẩm mỹ vô cùng nổi bật cho công trình này.

Bể bơi Anh Thắng khi đi vào hoạt động chắc chắn sẽ trở thành nơi vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn cho các thành viên gia đình anh. Quý khách hàng cần tìm hiểu chi tiết về công trình hoặc muốn xây dựng bể bơi vui lòng liên hệ hotline 0986.168.007 của Bilico Miền Nam để được tư vấn chi tiết.

 




Bài xem nhiều