Hoàn thành công trình bể bơi Anh Quân, Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh

12/02/2020 10:13 UTC - Lượt xem: 16962

Công trình bể bơi Anh Quân, Nhà Bè vừa được thi công và bàn giao gồm 2 hồ bơi nhỏ, thiết kế ấn tượng với việc ốp lát gạch thủy tinh mosaic cho toàn bộ thành và lòng của hồ bơi. Tìm hiểu chi tiết về công trình này trong bài viết dưới đây.

 

Bilico Miền Nam thi công công trình bể bơi Anh Quân ở Nhà Bè, HCM

Công trình bể bơi anh Quân, Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh

 

Đặc điểm nổi bật bể bơi Anh Quân, Nhà Bè

Công trình bể bơi bao gồm 2 bể nhỏ với kích thước bể lớn là 4m x 8m ( tương đương với diện tích 32m2), bể nhỏ có kích thước 1.8 x 5m ( tương đương diện tích 9m2). Cả 2 bể bơi đều được thiết kế các bậc lên xuống bằng việc xây, rất ấn tượng và tiện lợi.

Toàn bộ phần lòng và thành hồ bơi được anh Quân lựa chọn ốp lát bằng gạch thủy tinh mosaic 3 màu xanh kết hợp không chỉ mang tới tính thẩm mỹ hiện đại và nổi bật mà còn giúp gia chủ vệ sinh hồ bơi dễ dàng, nhanh chóng. Hơn nữa, vật liệu này hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi hóa chất trong nước hồ bơi, đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu bền, không mất quá nhiều các chi phí tu bổ, sửa sang hoặc thay mới sau này.

 

Đặc điểm của bể bơi Anh Quân
Đặc điểm của bể bơi anh Quân

 

Hồ bơi được xây dựng với kết cấu bê tông cốt thép bền bỉ, chắc chắn. Thiết kế bể bơi ngoài trời thoáng đãng và thư giãn. Với bể lớn, vẫn là thiết kế kiểu hình chữ nhật truyền thống tuy nhiên hồ bơi này có một phần thiết kế với các đường vòng uốn lượn nhẹ nhàng đảm bảo độ mềm mại và vô cùng thẩm mỹ. Còn hạng mục bể nhỏ thiết kế với hình dạng bể bơi đặc biệt dạng các đường vòng nhẹ nhàng, thanh thoát và rất thẩm mỹ.

Công trình bể bơi ngoài trời của Anh Quân hoàn thành sẽ là địa điểm vui chơi và thư giãn lý tưởng cho các thành viên gia đình anh, giúp gắn kết tình thân và hiểu nhau hơn.

 

Thiết bị bể bơi Bilico Miền Nam cung cấp cho bể bơi Anh Quân, Nhà Bè

Với tổng giá trị đầu tư cho hệ thống thiết bị của cả 2 bể bơi lớn và nhỏ trong toàn bộ công trình rơi vào khoảng hơn 60 triệu đồng. Công trình hồ bơi được trang bị hệ thống thiết bị như sau:

 

Bình lọc cát EMAUX
Hình ảnh bình lọc Emaux

 

– 1Bình lọc bể bơi Emaux Lưu lượng lọc max : 19.5m3/h
– 1Bình lọc bể bơi Emaux Lưu lượng lọc max : 11.10m3/h
– 1Máy bơm Emaux Công suất : 1.5 HP , 220V-50Hz
– 1Máy bơm Emaux Công suất : 1.0 HP , 220V-50Hz
– Cát lọc thạch anh tiêu chuẩn 0.2 – 0,8 dùng cho bộ lọc và bộ hút vệ sinh.
– Hệ thống tủ điện, Tủ đèn + Hóa chất cho Bể bơi
– Tủ điều khiển hệ lọc hồ bơi
– Tủ điều khiển hệ thống 2 lớp tự động cắt điện khi có sự cố. Linh kiện Ls. Lắp đặt tại công ty BiLiCO bao gồm:
   + Aptomat bảo vệ thiết bị
   + Thiết bị đo V đầu vào
   + Bộ nút tắt bật, hẹn giờ lọc

Hoá chất xử lý nước lần đầu (Đối với nước máy). Chlorine/PAC/HCL. (Không bao gồm nước) hóa chất dùng trong một tháng đầu.

Trên đây là toàn bộ thông tin về công trình bể bơi Anh Quân, Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh. Quý khách hàng cần tư vấn, thiết kế, thi công hồ bơi liên hệ trực tiếp tới số Hotline 0986.168.007 để được hỗ trợ nhanh nhất.

 




Bài xem nhiều