Bilico Miền Nam hoàn thành công trình bể bơi anh Hoàng Tú - Long An

14/02/2020 08:47 UTC - Lượt xem: 14527

Bể bơi anh Hoàng Tú, tại Long An được thi công trong khuôn viên gia đình với thiết kế ngoài trời kiểu hình chữ nhật truyền thống, rất phù hợp với quỹ đất hiện có. Cùng Bilico Miền Nam tìm hiểu về công trình này nhé!

Bilico Miền Nam thi công công trình bể bơi anh Hoang Tú - Long An

Bilico Miền Nam thi công hoàn thiện bể bơi anh Hoàng Tú – Long An

 

Đặc điểm bể bơi anh Hoàng Tú, Long An

Công trình bể bơi nằm trong khuôn viên gia đình với thiết kế bể kiểu truyền thống hình chữ nhật, tuy nhiên có một vài vị trí tạo điểm nhấn bằng các đường lượn nhẹ nhàng và tinh tế.

Bể bơi được thiết kế ngoài trời, không có mái che, rất thông thoáng với hệ thống cây xanh bao quanh và điểm nhấn không thể bỏ qua là núi đá trang trí tạo phong thủy và thẩm mỹ.

 

Thiết kế bể bơi với gạch thủy tinh mosaic | thietbibeboi.info

Hình ảnh bể bơi sau khi lát gạch thủy tinh mosaic

 

Toàn bộ công trình có diện tích khoảng 40m2 với kích thước 2 chiều ước tính vào khoảng 4m chiều ngang và 10m chiều dài.Cũng chính vì không gian có phần hơi eo hẹp nên để tăng tính thẩm mỹ, bên cạnh núi đá, việc lựa chọn vật liệu ốp lát là gạch mosaic tạo điểm nhấn cực kỳ nổi bật cho không gian bể bơi cũng như toàn bộ thiết kế công trình. Đây là vật liệu được coi là phù hợp nhất cho các công trình bể bơi hiện đại ngày nay bởi tính thẩm mỹ, khả năng chống thấm nước, chống trơn trượt, không bị ảnh hưởng bởi hóa chất có trong nguồn nước hồ bơi.

Bên cạnh đó, với vật liệu có tính chất kiên cố là bê tông, cốt thép, công trình sẽ có tuổi thọ sử dụng cao, chống chịu tốt với mọi hình thái thời tiết khi được xây dựng ở không gian ngoài trời.

 

Thiết bị Bilico Miền Nam cung ứng cho bể bơi anh Hoàn Tú

Để đảm bảo chất lượng nguồn nước tốt nhất cũng như tăng tính thẩm mỹ cho hồ bơi gia đình mình, anh Hoàng Tú đã quyết định đầu tư hệ thống thiết bị như sau:

-Bình lọc cát bể bơi Kripsol – Spain van đỉnh 6 chức năng, chất liệu bằng composite nhựa tổng hợp liền khối có gia cố sợi thủy tinh.

 

Bình lọc cát kripsol Bilico Miền Nam dùng để lắp đặt cho bể bơi

Bình lọc cát sản xuất bởi thương hiệu Kripsol

 

Bình lọc cát D=640 mm, Q=15 m3/h + Model: AKT640.C
+ Tốc độ lọc: 16 m3/ Hr
+ Áp suất làm việc: 0,5 – 2 Kg/cm2.
+ Nhiệt độ hoạt động: 1 º C ÷ 50 º C.
+ Cát cho bộ lọc : 0,4 ÷ 0,8 mm

-Hệ thống thiết bị vệ sinh bao gồm: Chổi cọ, bàn hút, ống mềm, vợt rác. thiết bị tiện ích: thang bể bơi, cùng với gạch mosaic mẫu BV483G4 với tổng diện tích ốp lát là hơn 80 m2

Bể bơi anh Hoàng Tú khi đi vào hoạt động chắc chắn sẽ trở thành địa điểm thư giãn lý tưởng cho các thành viên gia đình anh. Công trình còn mang tính phong thủy với tổng thể thiết kế không gian sống. Quý khách hàng cần tham khảo thông tin chi tiết về công trình này, liên hệ trực tiếp tới số hotline 0986.168.007 của Bilico Miền Nam để được hỗ trợ nhé!

 




Bài xem nhiều