Cách bơm phao bơi bằng tay nhanh chóng đúng chuẩn

30/01/2021 17:42 UTC - Lượt xem: 126965

Cách bơm phao bơi bằng tay (bơm xe đạp) đơn giản và nhanh chóng giúp phục vụ nhu cầu vui chơi của trẻ nhỏ. Tuy nhiên cách bơm bể bơi thực hiện như thế nào thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách bơm phao bơi .

Cách bơm bể bơi phao đơn giản

Hướng dẫn cách bơm phao bơi bằng tay

Bể bơi phao là sản phẩm bể bơi thông minh giúp trẻ nhỏ có địa điểm vui chơi ngay tại nhà mà không cần phải tới hồ bơi. Hiện nay bể bơi phao có khá nhiều kiểu và kích thước. Gia chủ có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và đối tượng sử dụng.

Việc sử dụng bể bơi phao cũng rất đơn giản, sau khi sử dụng có thể dễ dàng gấp gọn và bảo quản để phục vụ cho những lần sử dụng tiếp theo. Tuy nhiên trước khi sử dụng bạn sẽ phải bơm hơi để bể bơi căng phồng. Thông thường các sản phẩm này sẽ đi kèm các bơm chuyên dụng.

Phao bơi được sử dụng với mục đích vui chơi và giải trí

Phao bơi được sử dụng với mục đích vui chơi và giải trí cho trẻ nhỏ

Tuy nhiên trong trường hợp bơm bị hỏng hoặc xảy ra một số tình huống nào đó thì bạn có thể bơm phao bơi bằng tay hoặc cách bơm bể bơi bằng bơm xe đạp để thay thế cũng là một lựa chọn tốt.

Cách bơm phao bơi bằng bơm xe đạp theo từng bước chi tiết

Trong quy trình về cách bơm bể bơi bằng bơm xe đạp bạn cần thực hiện theo trình tự như sau:

  • Bước 1: Trải rộng toàn bộ bể ra trên một mặt phẳng đủ rộng. Tìm hiểu các vị trí quan trọng trên bể bơi phao bao gồm vị trí các nút bơm và xả. Lưu ý có một số loại bể bơi phao có cấu tạo các van xả ở mỗi tầng khác nhau.

Trải toàn bộ bể ra trên một mặt phẳng rộng

  • Bước 2: Tìm mượn hoặc mua bơm xe đạp, có thể sử dụng bơm bằng tay hoặc bơm bằng chân.

Sử dụng bơm xe đạp để bơm bằng tay

  • Bước 3: Kết nối đầu bơm xe đạp với van bơm và thực hiện bơm hơi cho tới khi bể bơi căng phồng. Sau khi bể bơi căng phồng cần rút đầu bơm ra và đóng van bơm lại. Như vậy là bạn đã hoàn thành cách bơm bể bơi bằng bơm xe đạp.

Kết nối đầu bơm xe đạp với van bơm

Trong quá trình sử dụng cách bơm bể bơi phao cần lưu ý bơm đủ các van có trên bể bơi phao. Trong trường hợp là bể bơi nhiều tầng cần chú ý bơm theo chiều cao của bé tránh để nước quá cao có thể gây nguy hiểm.

Video hướng dẫn chi tiết cách bơm bể bơi phao bằng tay cho trẻ em

Ngoài cách bơm bể bơi bằng bơm xe đạp bằng còn có thể bơm phao bơi bằng tay với bơm mini hay sử dụng bơm chuyên dụng.

Lưu ý một số vấn đề khi thực hiện xả nước với bể bơi phao

Một số lưu ý trong cách bơm bể bơi mà cần nắm được:

  • Vị trí van xả sẽ được đặt gần với van bơm để người sử dụng dễ dàng thao tác.
  • Trường hợp bể bơi có 2 van ở thân bể và dưới đáy thì ba mẹ sẽ xả van ở thân trước khi xả van ở đáy để quá trình diễn ra nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Cách xì hơi bể bơi phao

Để thực hiện xì hơi phao bạn cần xả toàn bộ nước trong bể. Sau đó, bạn chỉ cần mở van là hơi sẽ thoát ra. Bạn sử dụng tay áp vào bể nếu muốn khí thoát ra nhanh hơn.

Xem thêm: Bạt lót hồ bơi loại nào tốt? Mua bạt lót bể bơi ở đâu uy tín?

Khi nào cần bơm bể bơi phao?

Bể bơi phao có lẽ không còn xa lạ với nhiều người bởi độ quen thuộc của nó. Một số trường hợp bạn cần lưu ý cần bơm bể bơi phao ngay:

  • Khi tiến hành mua bể bơi phao bạn cần tiến hành bơm phao bơi bằng tay hoặc bất kỳ cách nào để có thể kiếm tra và đảm bảo không bị hư hỏng gì.
  • Khi phao bị thủng thì cách bơm phao bơi là lựa chọn tối ưu để bạn xác định vị trí của nó.
  • Sau một thời gian sử dụng thì bể bơi bị giảm độ căng đi. Từ đó, bạn có thể sử dụng bơm phao bơi bằng tay để tăng độ căng phù hợp với bể bơi.

Hướng dẫn sử dụng bể bơi phao đúng cách

Sau khi hướng dẫn về bơm phao bơi bằng tay và một số lưu ý trong cách bơm phao bơi thì dưới đây là cách sử dụng bể bơi phao đúng chuẩn để tăng tuổi thọ.

  • Đặt bể bơi phao tại những vị trí nhẵn và phẳng
  • Khi bơm nước vào bể bơi phao cần từ từ và tránh tình trạng bắn nước, tràn nước hoang phí
  • Không để bể bơi phao tiếp xúc với vật sắc nhọn
  • Hạn chế kéo lê bể bơi phao
  • Vệ sinh các mặt của bể bơi ngay sau khi sử dụng
  • Bảo quản tại nơi thoáng mát và bể cần được phải phơi khô trước khi cất.

Đơn vị cung cấp bể bơi phao chất lượng cao

Bilico Miền Nam là đơn vị cung cấp những mẫu bể bơi phao uy tín và chất lượng dành cho bé. Các sản phẩm đa dạng về kích thước và phong phú về về màu sắc giúp dễ dàng lựa chọn.

Cách bơm bể bơi phao sau khi hoàn thành

Bilico Miền Nam là đơn vị cung cấp phao bơi chất lượng cao, chính hãng

Sản phẩm được cung ứng và phân phối trực tiếp đảm bảo chất lượng vượt trội nhất. Quý khách hàng được tư vấn miễn phí hoàn toàn đồng thời được giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc.

Hy vọng với những thông tin mà Bilico Miền Nam cung cấp về bơm phao bơi bằng tay sẽ giúp quý khách hàng có thêm mẹo nhỏ để sử dụng sản phẩm tốt và hiệu quả nhất. Khi cần tư vấn về sản phẩm này, hãy liên hệ tới số hotline của chúng tôi nhé!

 




Bài xem nhiều