Top 10 bể bơi trong nhà Hà Nội được yêu thích nhất 2023

10/03/2021 00:07 UTC - Lượt xem: 39537

Thay vì những hồ bơi ngoài trời với thiết kế độc lạ, bể bơi trong nhà Hà Nội là sự lựa chọn thú vị trong những ngày hè nóng nực miền bắc. Dưới đây Bilico Miền Nam giới thiệu tới bạn top 10 hồ bơi trong nhà tại Hà Nội được nhiều khách hàng ghé thăm nhất. Cùng tham khảo nhé.

 

Bể bơi trong nhà tại Hà Nội

 

1. Bể bơi Bảo Sơn – Bể bơi trong nhà Hà Nội tốt nhất

Bảo Sơn là bể bơi nước nóng bốn mùa được yêu thích tại Hà Nội. Nằm trên tầng 3 thuộc khuôn viên khách sạn Quốc tế Bảo sơn, bể bơi tọa lạc tại vị trí là khu trung tâm, dễ dàng di chuyển, tiện lợi cho mọi người tham gia tập luyện.

Với thiết kế hoàn toàn ở trong nhà, có hệ thống mái che, đèn led chiếu sáng đảm bảo luôn mát về mùa hè. Bể gồm 1 bể lớn và 1 bể dành cho trẻ em. Phía bên cạnh có trang trí tiểu cảnh kết hợp cây xanh tạo nên không gian tự nhiên, thoáng đãng.

Bể sử dụng công nghệ lọc nước hiện đại, nguồn nước được thay mới mỗi ngày đảm bảo nước luôn sạch trong. Với hệ thống máy cấp nhiệt, nước bể bơi luôn ấm, phục vụ khách hàng 4 mùa. Đây là điểm cộng thu hút nhiều người đến tập luyện.

Thêm vào đó, bể bơi khách sạn Bảo Sơn có phòng thay đồ, tủ để đồ sạch sẽ, rộng rãi. Bạn có thể ghé qua từ 6h-22h hàng ngày và sử dụng thêm dịch vụ ăn uống nhẹ tại đây. Bể cung cấp thêm các tiện ích miễn phí khác như khăn tắm, wifi, bãi gửi xe rộng ở trước sảnh.

Chất lượng bể bơi đạt tiêu chuẩn 4 sao, giá vé khá hợp lý, phù hợp cho mọi đối tượng. Bạn có thể tham khảo bảng giá sau đây:

  • Vé lượt ngày thường: 110.000đ/ người
  • Vé lượt cuối tuần, ngày lễ : 120.000đ/ người
  • Vé tháng: người lớn: 2.000.0000 đ/ người, trẻ em: 1.600.000đ/người
  • Vé 3 tháng: 4.800.0000 đ/ người
  • Vé 6 tháng: 8.800.0000 đ/ người.
  • Vé năm: 15.000.0000 đ/ người.

 

Bể bơi trong nhà Bảo Sơn

 Bể bơi Bảo Sơn

>>> Xem thêm bài viết: https://thietbibeboi.info/blog/xay-dung-ho-boi-be-tong

2. Hapulico – Bể bơi tại Hà Nội 

Nằm tại 83 Vũ Trọng Phụng, phía ngay dưới tầng hầm của chung cư cao cấp Hapulico, bể bơi Hapulico tọa lạc tại vị trí địa lý đắc địa, gần trung tâm thành phố Hà Nội, trở thành điểm đến cho nhiều gia đình khi muốn tham gia bơi lội.

Bể bơi Hapulico có diện tích khá rộng lên đến 1000m2 với 3 khu chính gồm 1 khu dành cho người lớn, 1 khu dành cho trẻ em và 1 phần hồ dành riêng cho người bơi chuyên nghiệp. Bể sử dụng hệ thống mái che, đèn chiếu sáng hiện đại, đảm bảo đủ ánh sáng cho bể bơi.

Với hệ thống lọc đạt chuẩn quốc tế, bể sử dụng bơm lọc, máy điện phân muối. Điểu này giúp nguồn nước trong xanh, có vị mặn nhẹ, không mùi hóa chất đảm bảo độ pH phù hợp cho da.

Bên cạnh đó, Hapulico cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích như: phòng tắm nam nữ, dịch vụ chăm sóc da, chăm sóc tóc, phòng thay đồ, các quán ăn uống, đặc biệt là các món ăn Quảng Đông hấp dẫn.

Với dịch vụ tiện ích hiện đại, hồ bơi trong nhà Hapulico có mức giá vé khá phù hợp, cụ thể là:

  • Vé vào cửa: 150.000/ lượt trẻ em,
  • Vé vào cửa: 180000đ/lượt người lớn,
  • Vé vào cửa: 80.000đ/lượt đối với học viên
  • Vé tháng 2.400.000 đồng/ người.

 

Bể bơi trong nhà Hapulico

 Bể bơi Hapulico

3. Bể bơi Times City

Tọa lạc tại hầm B2, tòa nhà T18, khu đô thị Times City. Bể bơi Times City có quy mô khá rộng với diện tích lên đến 4000m2. Đây là cụm bể bơi được tập đoàn Vingroup đầu tư dành tặng miễn phí cho cư dân khu căn hộ cao cấp này.

Bể bơi gồm với ba bể chính dành cho người lớn, thiếu niên và trẻ em. Trong đó, bể bơi người lớn có diện tích lên đến gần 1.400m2, đạt chuẩn bể thi đấu Olympic. Bể bơi thiếu niên và trẻ em được kết nối liên hoàn tạo không gian thư giãn thoải mái.

Toàn bộ cụm bể bơi được làm ấm bởi hệ thống lưu dẫn, tuần hoàn và gia nhiệt hiện đại. Điều này giúp đảm bảo hoạt động ở tất cả các mùa trong năm. Ngoài ra, bể cung cấp các dịch vụ khác như đồ ăn nhẹ, cho thuê khăn tắm, đồ bơi,…

Toàn bộ các bể bơi đều phục vụ riêng cư dân Times City. Chính vì vậy, lối ra vào là bốt quẹt thẻ cư dân hoặc vân tay. Ngoài ra, đối với khách ngoài, bạn có thể mua vé với giá 200.000đ/người tại khu vực lễ tân của tòa nhà để trải nghiệm.

 

Bể bơi bốn mùa Times City

Bể bơi Times City

 

4. Bể bơi Đặng Tiến Đông

Bể bơi Đặng Tiến Đông hay còn gọi bể bơi Tiến Đạt là hồ bơi trong nhà được nhiều người ghé thăm. Nằm ngay trên con đường Đặng Tiến Đông sầm uất, bể bơi quận Đống Đa này sở hữu vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển cho người có nhu cầu bơi lội.

Bể bơi Đặng Tiến Động được xây dựng với quy mô rộng rãi gồm 2 khu riêng biệt cho trẻ em và người lớn. Bể bơi trẻ em có độ nông vừa phải, đảm bảo sự an toàn cho các bé.

Điểm thu hút khách hàng thích thú khi đến đây là chất lượng nước bể bơi. Bể có nguồn nước sạch sẽ, hệ thống gia nhiệt đảm bảo hồ dùng quanh năm, đặc biệt an toàn cho sức khỏe.

Bể bơi Đặng Tiến Đông không phân làn. Tuy nhiên, thiết kế các bậc đỡ ở quanh bể đem lại sự tiện lợi cho người bơi. Bể có khu vực tắm tráng và thay đồ kín đáo, trang bị tủ đựng đồ cá nhân, khăn tắm miễn phí phục vụ khách hàng.

Bên cạnh đó, với những bạn muốn học bơi, đây là điểm đến đáng lựa chọn. Bạn có thể tự tin bơi thuần thục sau khi kết thúc khóa học tại đây.

Nhờ những ưu điểm nổi trội đó, bể bơi Đặng Tiến Đông là điểm đến lý tưởng cho các gia đình, bè bạn vui chơi, xả stress vào những ngày cuối tuần. Đây là bể bơi nước nóng chất lượng cao với mức giá khá dễ chịu. Cụ thể là:

  • Vé lượt: Người lớn 65.000 VNĐ/lượt, Trẻ em 40.000 VNĐ/lượt.
  • Vé tháng: 1.400.000 VNĐ/tháng

Bể bơi bốn mùa Đặng Tiến Công

Bể bơi Đặng Tiến Đông

5. Bể bơi trong nhà Định Công

Bể bơi Định công là điểm đến được nhiều người lựa chọn tại Khu vui chơi giải trí Định Công, Hoàng Mai, cạnh khu dân cư của bán đảo Linh Đàm. Đây là một trong những bể bơi ở trong nhà hiện đại, chất lượng cao tại Hà Nội.

Với quy mô rộng rãi, bể gồm 2 khu khác nhau cho trẻ em và người lớn. Điều này giúp đảm bảo cao sự an toàn cho nhu cầu bơi lội theo độ tuổi.

Trang thiết bị hiện đại, chất lượng nước đảm bảo là điểm cộng cho bể bơi nơi đây. Hiện nay bể bơi Định Công sử dụng hệ thống lọc nước được nhập khẩu từ Nhật, hệ thống làm nước nóng tự động, phù hợp với cơ thể tại bất kì mùa nào.

Các đường biên quanh bể đều có bậc đỡ, điều này thuận tiện cho việc dừng nghỉ xung quanh. Khu tắm tráng và thay đồ kín đáo, sạch sẽ, tách biệt nam nữ. Bể cũng cung cấp thêm các dịch vụ ăn uống mang đến sự thoải mái, tiện dụng cho khách hàng.

Với những bạn muốn tìm khu học bơi phù hợp, bể bơi khu Định Công hoàn toàn có thể đáp ứng. Đây là điểm đào tạo bơi chất lượng, đội ngũ huấn luyện viên tận tình, dịch vụ kèm 1-1 tại bể cam kết đầu ra 100% chỉ sau 1 khóa học.

Chính vì thế, bể bơi Định Công có giá vé hơi cao so với các bể khác. Mức giá tại bể như sau:

  • Vé lượt: người lớn: 100.000 vnđ / lượt, trẻ em: 80.000 vnđ / lượt
  • Vé tháng: 2,1000.000 VNĐ/tháng

 

Bể bơi bốn mùa Định Công

Bể bơi Định Công

 

6. Bể bơi trong nhà Mỹ Đình

Bể bơi Mỹ Đình là bể được thiết kế theo tiêu chuẩn của bể bơi thi đấu Olympic, thuộc khu liên hiệp thể thao quốc gia. Nằm tại đường Lê Đức Thọ, đối diện sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Đây là bể bơi có địa chỉ dễ tìm cho những ai có nhu cầu bơi lội tại Hà Nội.

Bể được đầu tư các máy móc và thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người bơi như công nghệ lọc nước điện phân muối, máy cấp nhiệt bể bơi, hệ thống lọc nước tiên tiến,… Điều này luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn thi đấu với độ trong xanh, an toàn tuyệt đối.

Phía 2 bên của bể bơi là khán đài khá dài và rộng. Người bơi có thể lên đây nghỉ ngơi, thư giãn hoặc theo dõi các trận đấu tại đây. Hệ thống đèn quanh hồ giúp người bơi dễ quan sát, tránh bị vấp ngã. Bể bơi có phòng tắm nước sạch, phòng thay đồ sạch sẽ.

Bể được thiết kế có nhiều làn bơi rộng, dài khác nhau phù hợp cho cả việc học và tập luyện. Bể cũng phân khu riêng biệt dành cho người lớn và trẻ em rất hợp lý. Đây là địa điểm học bơi lý tưởng bởi vì ở đây đội ngũ huấn luyện viên tận tình, giàu kinh nghiệm, các khóa học được bổ sung liên tục giúp học viên có thể bơi lội dễ dàng.

Với những ưu điểm kể trên, bể bơi Mỹ Đình thu hút nhiều khách hàng ghé qua tại mức giá khá phù hợp. Cụ thể là:

  • Vé lượt:: 100.000 VNĐ/ lượt
  • Vé tháng: 2.400.000đ/tháng

 

Bể bơi trong nhà Mỹ Đình

Là bể được thiết kế theo tiêu chuẩn của bể bơi thi đấu Olympic

7. Hồ bơi trong nhà Tôn Thất Thuyết

Nằm ngay tại quận Cầu Giấy, bể bơi Tôn Thất Thuyết được đánh giá cao về chất lượng. Không gian của bể ở trên tầng 2 của khách sạn, được coi là địa chỉ bơi lội không thể bỏ lỡ tại Hà Nội.

 Bể bơi Tôn Thất Thuyết là bể bơi bốn mùa được xây dựng trong nhà với diện tích khá thoải mái hơn 800m2. Hồ cũng thiết kế khu vực dành riêng cho trẻ em giúp các bé thỏa sức vui chơi, học bơi lội. 

Bể sử dụng công nghệ lọc nước ozone, thân thiện với môi trường, luôn đảm bảo chất lượng nước cho người bơi. Hệ thống máy gia nhiệt tạo nên môi trường lý tưởng cho khách hàng có thể bơi lội quanh năm.

Ngoài ra, bể bơi có phòng thay đồ, tủ để đồ và tắm tráng sạch sẽ. Hồ bơi trong nhà Tôn thất thuyết có nhân viên phục vụ đồ ăn nhẹ kèm đồ uống. Bạn có sử dụng thêm các dịch vụ như: khăn tắm, wifi, bãi gửi xe miễn phí,…

So với các bể bơi khác, giá vé bể bơi Tôn Thất Thuyết khá bình dân với nhiều loại vé khác nhau tùy vào nhu cầu của người bơi. Chi tiết giá vé như sau:

  • Vé ngày: Người lớn: 80.000 vnđ, Trẻ em: 50.000 vnđ
  • Vé tháng: Người lớn: 1.620.000 vnđ, Trẻ em: 1.080.000 vnđ
  • Vé 3 tháng: Người lớn: 2.700.000 vnđ, Trẻ em: 1.980.000 vnđ
  • Vé năm: Người lớn: 7.650.000đ, Trẻ em: 4.950.000đ

 

Bể bơi trong nhà Tôn Thất Thuyết

 Bể bơi  Tôn Thất Thuyết

8. Bể bơi trong nhà Sense Aqua & Spa

Nói đến những bể bơi Hà Nội, bể bơi Sense Aqua & Spa là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều người dân thủ đô ưa thích bơi lội. Có địa chỉ tại số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ là một trong những bể bơi có view đẹp nhất hiện nay.

Bể bơi có kích thước khá rộng 33x17m và được chia làm 2 khu dành riêng cho người lớn và trẻ em. Khu vực tắm tráng và thay đồ được phân định nam nữ. Bạn có thể sử dụng miễn phí sữa tắm, khăn bông và tủ đồ tại đây.

Được thiết kế hoàn toàn trong nhà, bể bơi Sense Aqua & Spa không bị chịu ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài. Bể có hệ thống điều hòa, máy gia nhiệt, công nghệ lọc nước hiện đại, đảm bảo nguồn nước trong lành, nhiệt độ của nước phù hợp với cơ thể người bơi.

Hồ còn được phân chia làn bơi riêng biệt, giúp việc tập luyện thuận tiện hơn. Nếu bạn đang tìm những lớp học bơi chất lượng, bể bơi 4 mùa Sense Aqua là địa chỉ có thể tham khảo bởi nó khá có tên tuổi với của trung tâm bơi lội đào tạo hiệu quả, uy tín. 

Tại đây, ngoài bơi lội, chị em có thể trải nghiệm dịch vụ chăm sóc làm đẹp chuẩn Spa. Khu ăn uống, bãi đỗ xe rộng rãi cũng là 1 điểm cộng khi ghé qua thư giãn tại bể. Bể bơi phục vụ khách hàng các ngày trong tuần từ 6h đến 22h với mức giá vé được cập nhật như sau:

  • Vé lượt: Người Lớn : 120.000/người/lượt, Trẻ em : 60.000/người/lượt
  • Vé tháng 3.000.000 VNĐ/ Tháng

 

Bể bơi trong nhà Sense Aqua & Spa

Hồ bơi trong nhà Sense Aqua & Spa

9. Bể bơi Trần Hưng Đạo

Nằm ở trung tâm của Hà Nội, Bể bơi Trần Hưng Đạo là địa chỉ này được khá nhiều người biết đến với chất lượng và dịch vụ bể bơi tốt. Bể bơi thuộc trung tâm thể hình và thẩm mỹ Olympia. Bể bơi này không gian giúp bạn bơi lội, thư giãn tuyệt vời bên gia đình, bạn bè.

Tại đây, các bé có thể trải nghiệm không gian bể phụ riêng với kích thước đạt chuẩn 25mx12m. Bể bơi có hệ thống lọc nước rất hiện đại, luôn đảm bảo nguồn nước luôn trong xanh, hạn chế tối đa việc sử dụng các chất tẩy rửa, khử trùng.

Ngoài ra, bể còn có khu gửi đồ, khu tắm tráng rộng, sạch sẽ. Theo đó, mức giá vé tại hồ khá phù hợp được phổ biến là:

  • Vé lượt: Người lớn là 60.000đ, trẻ em 45.000đ.
  • Vé tháng: 1.200.000đ/tháng

 

Bể bơi Trần Hưng Đạo

Bể bơi Trần Hưng Đạo

10. Hồ bơi trong nhà ở Hà Nội – Vincom Royal City

Lấy ý tưởng từ “khu rừng rậm nhiệt đới”, khuôn viên trong nhà tại Royal City thân thiện với nhiều khu vui chơi giải trí thư giãn như các vòi phun, trượt đường ống nước, các trò chơi cảm giác mạnh,….

Bể bơi trong nhà Hà Nội tại Royal City được coi công viên nước trong nhà đầu tiên có quy mô lớn nhất ở khu vực Đông Nam Á. Có khá nhiều bể tại đây cho bạn trải nghiệm như: Bể bơi thể thao, bể bơi ngược dòng, bể tạo sóng, bể bơi thi đấu,…

Bên cạnh khuôn viên vui chơi rộng lớn, bể bơi Royal City được đánh giá cao với hệ thống máy bơm nhiệt, máy lọc nước hiện đại, đảm bảo nhiệt độ ổn định, nguồn nước trong sạch quanh năm cho người bơi.

Ngoài ra, bên cạnh khu bể bơi, không gian ẩm thực khá đa dạng với nhiều món ăn Nhật Hàn, Thái cho bạn thưởng thức sau giờ bơi. Chính vì vậy, giá vé tại đây được đánh giá khá cao, cụ thể là:

  • Vé lượt ngày thường: Trẻ em: 110.000 đ , Người lớn: 180.000 đ, trẻ em <80cm: Miễn phí
  • Vé lượt lễ tết, ngày nghỉ: Người lớn: 230.000đ, trẻ em: 160.000đ, trẻ <80cm: Miễn phí

 

Bể bơi trong nhà Vincom Royal City

Bể bơi Vincom Royal City

Trên đây là bài tổng hợp của Bilico Miền Nam về các bể bơi trong nhà Hà Nội được ưa thích nhất. Hi vọng những chia sẻ trên có thể hỗ trợ bạn tìm kiếm bể bơi phù hợp để thư giãn cuối tuần. Mọi thắc mắc vui lòng để lại dưới bình luận để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng nhất.

 




Bài xem nhiều