Bilico Miền Nam thi công hoàn thiện bể bơi Anh Thắng, Bình Dương

18/02/2020 11:01 UTC - Lượt xem: 16312

Bể bơi Anh Thắng tại khu công nghiệp Visip, Bình dương là bể bơi gia đình với cực thiết kế nhỏ gọn nhưng đầy tiện ích. Cùng Bilico Miền Nam tìm hiểu về công trình này trong bài viết dưới đây nhé!

Bilico Miền Nam thi công bể bơi anh Thắng ở Bình Dương

Bilico Miền Nam hoàn thiện và bàn giao công trình bể bơi anh Thắng – Bình Dương

 

Đặc điểm nổi bật của bể bơi Anh Thắng, Bình Dương

Công trình được thiết kế theo kiểu hình chữ nhật truyền thống nhằm tận dụng diện tích có phần hơi hẹp của căn nhà. Đây là mẫu hồ bơi trong nhà tương đối tiện ích và ấn tượng.

Bể được xây từ các vật liệu có tính bền vững cao như: gạch, cát, bê tông và cốt thép, đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu bền nhất cho công trình. Cùng với đội ngũ kỹ sư thì công giàu kinh nghiệm của Bilico Miền Nam, công trình được thi công chi tiết, tỉ mỉ, đảm bảo 100% các yếu tố kỹ thuật của thiết kế bể bơi cao cấp nhất hiện nay. Do vậy hạn chế và loại bỏ tối đa các tình huống thấm dột…

 

Hình ảnh bể bơi của anh Thắng ở Bình Dương | thietbibeboi.info

Hình ảnh bể bơi của anh Thắng ở Bình Dương

 

Với hệ thống thiết bị hiện đại hàng đầu do Bilico Miền Nam cung cấp, hồ bơi có chất lượng nguồn nước an toàn và tốt nhất cho người vui chơi, bơi lội. Đồng thời các thiết bị tiện ích hiện đại trang bị như: Thác tràn, đèn, thang bể bơi đảm bảo sự tiện lợi nhất có thể cũng như tính thẩm mỹ cho công trình này.

Anh Thắng rất hài lòng với các hạng mục công trình Bilico Miền Nam thực hiện tại hồ bơi gia đình anh. Đây cũng chính là động lực để đơn vị cố gắng nhiều hơn nữa trong việc mang tới những công trình tốt nhất cho quý khách hàng khắp mọi miễn đất nước.

 

Thác tràn lắp đặt tại bể bơi anh Thắng ở Bình Dương | thietbibeboi.info

Hình ảnh thác tràn lắp đặt tại công trình

 

Thiết bị Bilico Miền Nam cung cấp cho bể bơi Anh Thắng

Tổng chi phí anh Thắng đầu tư về mặt thiết bị cho công trình này là khoảng 120 triệu đồng. Với chi phí như vậy, công trình của anh được trang bị những thiết bị lọc nước và tiện ích hiện hại hàng đầu hiện nay như:

Bình lọc cát bể bơi Kripsol – Spain Van đỉnh 6 chức năng, chất liệu bằng composite nhựa tổng hợp liền khối có gia cố sợi thủy tinh.

 

Bình lọc cát Kripsol AKT | thietbibeboi.info

Bình lọc cát Kripsol AKT

 

– Bình lọc cát Q=15 m3/h + Model: AKT640.C
  + Tốc độ lọc: 16 m3/ Hr
  + Áp suất làm việc: 0,5 – 2 Kg/cm2.
  + Nhiệt độ hoạt động: 1 º C ÷ 50 º C.
  + Cát cho bộ lọc : 0,4 ÷ 0,8 mm.

– Máy bơm Q= 17.2m3/h,1 HP/220V, thương hiệu Kripsol.
  + Lưu lượng Q = 17,2 m3/hr, H=10M + Vỏ bơm bằng nhựa chịu nhiệt rắn được gia cố bằng sợi thủy tinh.
  + Động cơ TEFC, IP 55 bảo vệ, lớp F. 60.
  + Máy bơm sử dụng được với nước biển.

Ngoài ra công trình cũng được trang bị:Hệ thống massage với thác tràn acrylic, đèn đổi màu cùng với các thiết bị vệ sinh bể bơi cần thiết

Trên đây là toàn bộ thông tin cần thiết về công trình bể bơi Anh Thắng tại Bình Dương. Quý khách hàng có nhu cầu xây dựng và lắp đặt thiết bị hồ bơi, vui lòng liên hệ hotline 0986.168.007 của Bilico Miền Nam để được tư vấn chi tiết.

 




Bài xem nhiều